"Một trong những sức mạnh lớn nhất trên thế giới là ý chí của con người. Những người tin vào chính bản thân mình, dám hy vọng và hướng tới những điều lớn lao là những người tự tin theo đuổi những gì họ mong muốn trong cuộc sống" (Jay Van Andel & Rich Devos)
💻 📡 Mỗi chúng ta ít nhất đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình và cho xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển.
- Build to last forever chính là môi trường thứ 5, không chỉ lập ra để từng cá nhân có môi trường phát triển mà còn giúp cho các tổ chức hiện hữu phát triển hệ thống của chính họ. Chúng ta là môi trường tồn tại song song với tất cả các môi trường khác trên toàn thế giới. Chúng ta có thể tích hợp vào tất cả các tổ chức đang kinh doanh. Đó chính là tương lai.
BUILD TO LAST FOREVER. Tên nhóm có ý nghĩa là "XÂY DỰNG ĐỂ TRƯỜNG TỒN MÃI MÃI"_được đặt dựa theo 1 cuốn sách của Jim Collins (tác giả nhiều cuốn sách nổi tiếng Build to last, Good to great, Great by choice...)
Biểu tượng (Logo): Vòng tròn âm dương tượng trưng cho sự tuần hoàn của trời đất, cuộc sống có lúc này lúc khác, có đúng và có sai, mọi sự vật và hiện tượng đều có hai mặt của nó. Hãy suy nghĩ tích cực vì sau cơn mưa trời luôn sáng. Mọi điều diễn ra trên cuộc đời đều có lợi, hãy tận dụng triệt để những cơ hội thoáng qua trên đường đời.
3/4 vòng tròn là màu xanh tượng trưng cho nước trên trái đất, 1/4 là màu nâu tượng trưng cho mặt đất, 2 chấm màu xanh lá tượng trưng cho sự sống, sự sinh tồn. Trong sông, biển cũng có thực vật, có sự sống; trong đất cũng có sinh linh, cây cối. Ý nghĩa là dù chúng ta sinh ra ở đâu, miễn chúng ta có ước mơ, có hoài bão, có mong muốn thoát khỏi suy nghĩ lối mòn, quyết tâm thành công thì chắc chắn chúng ta sẽ có cơ hội, chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng mọi trở ngại và chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau trên đỉnh vinh quang.
2. CƠ SỞ LÝ LUẬN:
- Viễn kiến (Vision):
- Mỗi người trên trái đất đều cần một môi trường để phát triển, họ muốn khẳng định bản thân, trở thành người có giá trị và mong muốn có cuộc sống tốt hơn.
- Mỗi gia đình chính là một "Nhà tiêu dùng" và họ cần rất nhiều kiến thức để quản lý gia đình, chăm sóc con cái - cha mẹ - ông bà. Ai kết nối được nhiều người nhất, người đó sẽ chiến thắng.
- Giá trị cốt lõi (Core value): Chúng ta sinh ra để phục vụ CON NGƯỜI, chúng ta chỉ làm những gì đúng đắn.
- Xây dựng cho mỗi đối tác của nhóm trở thành một doanh nghiệp độc lập phát triển bền vững đến đời sau.
- Luôn lắng nghe, học hỏi sáng tạo, cải tiến để mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng (Stakeholders)
- Minh bạch, liêm chính, uy tín trong quản lý và kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tạo sự gắn bó lâu dài cho mọi thành viên.
- Quan tâm có trách nhiệm với cộng đồng.
- Sứ mệnh (Mission):
- Giúp CON NGƯỜI có "Cuộc sống thành công toàn diện" về 7 phương diện: Sức khỏe, Tinh thần, Tâm linh, Trí tuệ, Xã hội, Thời gian và Tài chính.
- Cung cấp cho CON NGƯỜI những sản phẩm & dịch vụ XANH đạt mức độ cao nhất về sự hài lòng.
- Mục tiêu- Hoài bảo (Goal): Kết nối mọi người trên toàn thế giới trở thành một thể thống nhất, đồng hành cùng tiến bộ, cùng phát triển.
- 2025, Top 10 đội nhóm Việt Nam giúp được 10.000 người có công ăn việc làm ổn định.
- 2050, Top 10 đội nhóm toàn cầu giúp được 1.000.000 người có công ăn việc làm ổn định.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.