Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

    KPI QUAN TRỌNG CỦA BRAND STRATEGY

    Build to last forever_Brand Strategy

    Các KPIs quan trọng nhất đánh giá chất lượng & tính khả thi của một Brand Strategy
    1. Dễ hiểu cho các bộ phận triển khai
    Nếu chiến lược viết ra chỉ một mình lãnh đạo và một vài giám đốc cao cấp hiểu với nhau thì chiến lược đó chắc chắn sẽ gặp vấn đề. Một chiến lược đúng cần được viết ra với ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu với số đông, nhất là với bộ phận triển khai (truyền thông, marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng).

    2. Tính khả thi triển khai
    Chiến lược thương hiệu không chỉ nằm ở ý tưởng khác biệt và đột phá. Các ý tưởng này phải dễ triển khai và tương thích với nguồn lực con người, nguồn lực tài chính của doanh nghiệp. Các ông chủ doanh nghiệp cần thực tế và tất nhiên các tay tư vấn đừng quên điều này. Không hiếm trường hợp chiến lược bản thân ý tưởng là đúng đắn nhưng nó không hay, đơn giản bởi vì doanh nghiệp không có khả năng triển khai khi bắt tay vào thực tế. Và tất nhiên đó là chiến lược chết.

    3. Giải quyết vấn đề của kinh doanh, khách hàng, đối thủ hoặc ngành nghề.
    Đấy là lý do Brand strategy được xem là anh em một nhà với những từ như insight (sự thật ngầm hiểu), competitive strategy (chiến lược canhj tranh) hay business strategy (chiến lược kinh doanh). 
    Người làm chiến lược tốt ngoài kiến thức chuyên môn sâu về thương hiệu, luôn là người hiểu rõ các vấn đề và kinh doanh (chiến lược và mô hình kinh doanh).

    4. Tối ưu hoá nguồn lực doanh nghiệp để trở thành thương hiệu dẫn đầu (về tổng thể hoặc ngách nhất định).
    Chiến lược được xây dựng để dành chiến thắng. Không có lời nguỵ biện cho mục tiêu này.

    5. Tập trung vào khách hàng mục tiêu và đối thủ trực tiếp
    Hai đối tượng này là đối tượng tham chiếu và đánh gí tính khả thi của một chiến lược thương hiệu. Từ ý tưởng ban đầu cho đến khi đi vào cuộc sống. Sự dàn trải và tham lam sẽ giết chiết từ trứng nước một chiến lược thương hiệu thiếu tập trung.

    Đức Sơn 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.