Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

    NGỪNG BÀO CHỮA ĐI KU



    🔥 Đừng để ai phiền trách bạn. Trong một việc nếu bạn không thành công thì hãy cho là lỗi tại bạn. Đừng đổi lỗi cho ai (Earvid Johnso)
    - Vợ đi công tác hai hôm nay. Vẫn thói quen hằng ngày, loay hoay tới giờ kêu hai đứa nhóc dậy. Gấp mùng mền. Mỗi nhóc 1 ly nước lọc 150ml.  Xúc miệng, vệ sinh cá nhân, tâm sự lớn, tâm sự nhỏ các kiểu. Chuẩn bị đồ đạt cho vào 2 chiếc cặp, 1 bộ mặc, 1 bộ ngủ, 1 bộ phòng hờ. Uống sữa, chải đầu, kẹp tóc cho con gái. Con gái có triệu chứng cảm, có nước mũi. Bé rất giỏi tự xịt- tự hỉ mũi. Tôi bỏ chai xịt + khăn tay + bịch khăn giấy vào giỏ, dặn con khi cần thì dùng, dặn luôn ông em trai sử dụng đồ trong cặp. Cho mỗi nhóc 1 viên đa vitamin khoáng chất ngậm cho đủ chất. Hôn mỗi đứa nhỏ một cái, khích lệ tinh thần chiến sĩ "hôm nay học ngoan nha con, nhớ quen nhiều bạn mới, các con rất mạnh mẽ". Đến trường là 7g, dẫn từng nhóc vào lớp, chào các cô, và tiếp tục một ngày mới. Trên đường chạy xe, thế chừng nào post bài hở trời, định đổ lỗi, mà đổ lỗi ai ta?
    - Tối hôm qua họp nhóm, gặp lại một bạn cũ, cả năm rồi không gặp, đang làm sale bất động sản. Anh chàng kể lễ các kiểu về chuyện lần trước, em sợ cái này cái kia, tại cái kia cái nọ, ... Tôi nghĩ trong đầu "lại đổ lỗi hở". May thay, chàng trai nói "em nghiệm lại phải cảm ơn các anh, nhờ các anh dẫn dắt những ngày đầu em rất quý". Nghĩ trong đầu "thiệt hôn đó, nghe thích ghê á, chú có bao giờ nghĩ hạt giống tốt sẽ nở ra cái cây tốt chưa? ^^". Sau đó, á à, chàng trai mở một bài hát giới thiệu sản phẩm, tràn lan đại hải bất cần thân thể, về chính sách nhà nước, chương trình công ty, bla bla bla. Tôi ngồi chăm chú, nghe đến khi kết thúc. Sau đó hỏi "thế em có hỏi nhu cầu của anh là gì chưa, anh là phân khúc khách hàng nào của em?". Hai mắt tròn xoe. Sau đó chúng tôi chia tay, Chàng trai nắm tay tôi " hẹn anh lần tới em sẽ khác". Oh, đây đích thị là một người đàn ông. Tôi rất vui. 

    🍀 Bạn mập tại ai? Bạn không có thời gian tập thể dục tại ai? Bạn không thể có được người yêu như mong muốn tại ai? Bạn không thể hoàn thành công việc đó thật sự là do ai? NGƯNG BÀO CHỮA ĐI KU. Lý do thất bại có thể vô số, nhưng đừng bao giờ bào chữa. Bạn muốn có kết quả, Bạn phải tìm cách, tìm cách sẽ có cách. Luôn có gắng hết sức để tạo ra kết quả.
    - Mọi lời bào chữa đơn giản để thỏa lấp đi những nỗi sợ, sợ thay đổi, sợ những gì xa lạ, sợ thất bại. Mà Bạn có sợ thành công không? Mọi thứ đều do chính mình mà ra các Bạn ơi. Cố gắng, cố gắng hơn nữa nhé.

    ☀ Chào ngày mới ngưng mọi thể loại bào chữa nhé.

    55. Tăng âm lượng lên: https://buff.ly/2hmrUVZ

    #Chàongàymới, #Mộtngàytốtlành, #Hômnaythậtđẹp, #Tớiluôncưng, #Ngừngbàochữa, #Ngừngbàochữađiku, #ĐỗNguyên, #ĐỗHoàngCôngNguyên, #Buildtolastforever

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.