Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

    KẾ HOẠCH CUỘC ĐỜI


    🔥 Mỗi phút bạn dùng để lên kế hoạch tiết kiệm cho bạn mười phút thực thi; điều này cho bạn 1000% năng lượng thu lại (Brian Tracy).
    Cứ đến cuối năm, các tổ chức- doanh nghiệp đua nhau tổng kết, thu hồi công nợ, chỉnh đốn đội ngũ- nội bộ- đối tác và thiết lập kế hoạch năm mới. Mỗi cá nhân cũng vậy, cũng cần chuẩn bị KẾ HOẠCH CUỘC ĐỜI cho thời gian sắp tới.
    Khi tôi gặp những người bạn mới, hoặc huấn luyện đội ngũ của mình, phần lớn thời gian tôi giúp họ lên KẾ HOẠCH CUỘC ĐỜI. Những đối tượng này dành rất nhiều thời gian để làm rõ viễn cảnh thật chi tiết đâu là cái họ thích, mảng nào họ giỏi, thế giới cần gì ở họ, xã hội trả tiền cho họ điều gì, đâu là kết quả trong đời mà họ mong muốn đạt được. Sau đó viết cụ thể ra giấy, chia nhỏ thành nhiều mục tiêu liên tiếp để viễn cảnh ấy không quá khó, SMART, có bức tranh toàn cảnh để có thể được kiểm soát từng bước qua hành động mỗi ngày.
    🍀 Một bảng kế hoạch cụ thể chi tiết có tác động rất lớn đến tâm trí chúng ta, giúp chúng ta nhận thức được điều gì quan trọng, điều gì ảnh hưởng tương lai, nên hy sinh điều gì và cần làm rõ hơn điều gì. Nhận thức đúng sẽ dẫn tới lựa chọn đúng.
    - Cuối năm, cuối mỗi quý, cuối mỗi tháng, cuối mỗi tuần, cuối mỗi ngày, hãy lấy ra tờ giấy trắng. Chuẩn bị viết- bút màu- highlight, ... Ngồi xuống viết về gia đình, sự nghiệp, những ước ao trong đời. Tôi sẽ giúp Bạn làm chủ tương lai ^^

    🌻 Chào ngày mới hoạch định kỹ lưỡng cuộc đời.
    63. Lắng nghe Bạn lên tiếng: https://buff.ly/2orzq8r

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.