Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

    LẮNG NGHE "BẠN" LÊN TIẾNG


    🔥 Bạn không cần ai nói với bạn rằng bạn là ai hay bạn là điều gì. Bạn là chính con người bạn! (John Lennon)
    Thứ bảy vừa rồi, do một tá các nguyên nhân dẫn tới sức đề kháng của tôi bị ảnh hưởng, tôi bệnh. Sau khi xử lý các việc cần làm, tôi bắt đầu xử lý mình. Đầu tiên cần cung cấp các nguồn nguyên liệu cần thiết để cơ thể có thể sản xuất ra những kháng thể. Kế đến, tôi đã ngưng mọi hoạt động của mình để cơ thể tập trung nguồn năng lực thực hiện công đoạn sản xuất, tôi ngủ sớm hơn mọi ngày, khoảng 11h kém, sáng dậy muộn hơn một tí, tiếp tục những hành động cần thiết chỉ để cơ thể hồi phục. Và sáng thứ hai tôi đã tỉnh táo để đi làm như bao người khác. Bạn đã bao giờ LẮNG NGHE "CHÍNH MÌNH" CHƯA?
    Chiều thứ bảy tôi vẫn đi gặp người bạn của mình. Bạn í chuyên môn kỹ thuật, cả ngày đối diện với bốn bức tường. Cuộc sống thuận lợi vì chưa có biến cố gì hoặc bạn í chưa để ý đến những thay đổi xung quanh. Nhưng bạn cảm thấy mình phải thay đổi. Bạn đã gọi tôi ra gặp mặt. Chúng tôi hẹn trong một quán cà phê. Đối diện một trường đại học nổi tiếng, tôi cũng đang hợp tác với một giảng viên trong trường này, thật trùng hợp. Một cô sinh viên vừa tốt nghiệp bất chợt kéo ghế lại xin phép được ngồi kế bên trong khi chờ nước đem về. Bạn tôi cũng vừa đến. Tôi trò chuyện với cô sinh viên 3 câu và nói rằng "Nửa phần đời còn lại của em sẽ do em quyết định kể từ khi gặp anh", giống thầy bói ghê hem, hihi ^^. Đó là điều tôi tự hào khi cùng mọi người tạo ra Build to last forever. Kết thúc buổi chiều ý nghĩa đó, tôi giúp bạn mình tự trả lời những gì trong thâm tâm bấy lâu mách bảo, bạn ấy rất vui vì đã tìm được chính mình, như bao người Bạn mà tôi gặp trên đường đời ^^.
    🍀 Tại sao Bạn buồn? Tại sao Bạn xỉn? Tại sao Bạn lại ói? Tại sao Bạn giận dữ? Tại sao đôi lúc Bạn cảm giác hụt hẫng? Tại sao cái này cái kia? Bạn đã hiểu mình chưa? Bạn đã biết cách tự chăm sóc chính mình và kế đến chăm sóc những người thân yêu xung quanh? LẮNG NGHE "CHÍNH MÌNH" LÊN TIẾNG, Bạn nhé! Bạn sẽ thấy cơ thể Bạn luôn phát ra những tín hiệu, đói để được ăn, no để không tiếp tục nạp thêm, đau để cần chăm sóc, buồn để ôm trọn vào lòng vòng tay ấm áp, hận để được chia sẻ cho đi, khát khao để tìm được môi trường phát triển, ... Tôi luôn ở bên Bạn, chào đón Bạn đến với Build to last forever ^^.
    🌻 Chào ngày mới với việc lắng nghe chính mình nha.
    62. Miễn phí mà giá trị: https://buff.ly/2ATTqoM

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.