Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

    ĐẬP HẾT, XÂY LẠI


    🔥 Làm sao Bạn biết nên ĐẬP HẾT, XÂY LẠI? "Bạn sẽ biết khi nào Bạn biết" (Robin Sharma)
    Tôi tin rằng rất nhiều lần trong đời Bạn rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan. Kế hoạch đã đặt ra, nhân sự đã có đủ, nguồn lực đã chuẩn bị, thế mà vẫn không như ý muốn. Bạn đấu tranh tư tưởng có nên tiếp tục nữa không, hay là "nghỉ m* nó cho roài". Thế nhưng đâu đó trong con tim Bạn mách bảo, hãy tiếp tục, chơi khô máu cái đã.
    Tinh thần không bao giờ bỏ cuộc là gen của những người chiến thắng. Chúng ta luôn cố gắng làm mọi thứ và mong chờ ước mơ thành hiện thực. Nhưng thoáng chốc Bạn nhận ra, càng nỗ lực thì mây đen vẫn sẽ không bao giờ tan hết. Ta không thể nghỉ ngơi. May mắn vẫn ở đâu đó bên nhà đối diện. Cái giữ ta tồn tại chính là lòng tin.
    Đến một thời điểm nào đó, Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi, hãy can đảm đối mặt, phải có chiến lược mới. Không phải chúng ta đánh mất hy vọng. Chỉ là đã đến lúc. Niềm tin vào tương lai tốt đẹp hơn không phai nhòa mà chẳng qua chúng ta sẽ làm nó với một cách khác, một phương án mới. Đã đến lúc điều chỉnh phương hướng.
    🍀 Khi tôi bắt đầu làm việc, tôi vẫn trải qua cực khổ- có kết quả- tủi nhục- tự hào- chiến thắng. Khi tôi lấy vợ, chúng tôi cũng từng giận- vui- buồn- chia sẻ và hạnh phúc. Khi tôi viết một bài văn, tôi vẫn viết ngắn- dài- ngắn- dài- ngắn để có đoạn văn khả dĩ. Khi tôi làm hệ thống, đã có lúc từ con số 0- có kết quả- thất bại- điều chỉnh- tăng trưởng, ... Tinh thần chiến thắng Bạn hãy giữ cao độ, nhưng khi cần ĐẬP HẾT- XÂY LẠI, Bạn hãy dũng cảm đối mặt, vì biết đâu, một chân trời mới lại được mở ra.
    🌻 Chào ngày mới sẵn sàng đập hết, xây lại Bạn nhé.
    67. Hãy để họ tự do: https://buff.ly/2DdITE8

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.