Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

    HÃY LÀM CHỦ BẢN THÂN


    🔥 Thay đổi khó khăn nhưng thường cần thiết để sống còn (Les Brown)
    Cuối tuần rồi tôi tham gia một chương trình cộng đồng của Unicef, tôi gặp một nhóm những người Bạn trẻ, trong đó có các Bạn khiếm thị, rất đáng mến. Dưới cái nhìn xã hội họ là những người bị khiếm khuyết. Thế nhưng trong cử chỉ của các Bạn tỏa lên một sự lạc quan, sự tin tưởng bản thân mình sẽ làm được điều gì đó. Yếu tố cần cho mọi thành công là Bạn phải muốn thay đổi.
    Tối hôm qua tôi cũng gặp một người Bạn, cô ấy hỏi điều kiện khó khăn nhất của một người thành công là gì? Tôi trả lời "Sự cam kết LÀM CHỦ BẢN THÂN MÌNH".
    LÀM CHỦ BẢN THÂN. Trong bộ kỹ năng mềm, đó là tinh thần tự tôn, là hiểu chính mình, là sự quyết đoán, khẳng định, khiêu khích với thói hư tật xấu, là cảm hứng cho những người xung quanh. Đó chính là khả năng cao nhất của một đời người.
    Khi Bạn xuất hiện trên đời, đó chính là một món quà của cuộc sống. Mỗi sớm mai thức dậy, Bạn phải nỗ lực hết sức mình, đối diện với thế giới. Cuộc đời vốn dĩ không công bằng, hãy tự hỏi bản thân Bạn có công bằng với chính mình? Bạn có tự xem mình là một thực thể đáng giá, một con người có giá trị?
    Mỗi ngày Bạn sẽ đối mặt với những stakeholder muôn màu. Những khách hàng khó tính, những nhà cung cấp tệ hại, những con người luôn sẵn sàng ăn tươi nuốt sống người khác. Rất khắc nghiệt. Ta đôi lúc sẽ cảm thấy cô đơn, muốn buông xuôi. Không muốn trở thành người mạnh nhất trong vị trí của mình nữa. Đó là hiện thực. Nhưng Bạn có nghĩ, cuộc đời hằng ngày vẫn trao cho Bạn cơ hội để tỏa sáng, để làm đẹp bức tranh xã hội, để trao cho người khác những món quà quý báu, để giải thoát gông cùm ảo tưởng, để LÀM CHỦ BẢN THÂN.
    🍀 Hôm nay, Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ về bản thân, mở rộng tư duy. Khám phá giá trị thật sự ẩn chứa bên trong, Bạn muốn trở thành một người như thế nào? Cố hiểu tài năng cá nhân và năng lực tiềm tàng ẩn dấu bên trong Bạn. Học cách thoát khỏi bóng ma quá khứ. Đừng bao giờ an phận. Học, đọc, lắng nghe nhiều hơn. Phải cực kỳ khỏe mạnh, phải hiểu 4 trụ cột sức khỏe, 7 giá trị cuộc sống. Hãy nổi bật và vượt trội trong mọi hoạt động của chính mình. Hãy giỏi đến nỗi công ty Bạn đang phục vụ sẽ đình trệ vì không có Bạn. Hãy cởi mở và thân thiện. Nhiệt tình, thông cảm và đầy lòng trắc ẩn. Hãy tài giỏi và đáng mến. Tôi yêu Bạn.
    🌻 Chào ngày mới LÀM CHỦ BẢN THÂN
    68. Đập hết, xây lại: https://buff.ly/2D0qREt

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.