Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

    KẺ BẮT CHƯỚC VĨ ĐẠI

    KẺ BẮT CHƯỚC VĨ ĐẠI

    🔥 KẺ BẮT CHƯỚC VĨ ĐẠI
    Bắt chước là bản năng đầu tiên của một trí tuệ nảy mầm (Maria Montessori)
    Ta là chính ta, không là ai khác. Ta không là bản sao của bất kỳ ai trên đời này. Mọi người hay khích lệ nhau như vậy, liệu đã thực tế?
    Quan sát bản năng của đứa trẻ, chúng lớn lên nhờ bắt chước thế giới xung quanh. Học Vẽ, học Anh ngữ, học làm Toán, học Nhảy múa, học gói- học mở, học bơ đi mà sống ^^, ...

    Mâu thuẫn đã nảy sinh. Xem phim thì có DC vs Marvel. Chơi game thì có Sony vs Nintendo. Đua xe thì có Ferrari vs Lamborghini. Xem ai trâu hơn thì có Energizer vs Duracell. Khởi nghiệp thì có Billgate vs Steave Job. Ăn đồ ăn nhanh thì có Mc Donald's vs Burger King. Uống nước thì có Coca cola vs Pepsi. Ăn gà rán thì có KFC vs Loteria. Học Anh Văn thì có Apollo vs Bắc Mỹ. Uống sữa đang là cuộc chiến giữa Vinamilk và TH true milk. Đi siêu thị thì có Coop-mart vs Big C, Bạn phụ Nguyên kể thêm bên dưới nha, ...
    Bạn muốn có sự khác biệt, Bạn cần phải sáng tạo. Và nếu sáng tạo mãi mà vẫn không "bán thân", "bán hàng" được. Bắt chước chính là phương án không cầu kỳ mà rất hiệu quả. Đối thủ cứ chạy phía trước, chúng ta bám đuôi theo sau. Họ làm gì, ta làm nấy. Đến một ngày đẹp trời, ta tung đòn quyết định.
    🍀 Điều quan trọng không chỉ nằm ở sự khác biệt, biến ý đồ của Bạn thành hiện thực cũng là cách để Bạn vui vẻ trong những ngày sắp đến. Trở thành ai đó đã sao, miễn là Bạn vui, hạnh phúc, miễn là Bạn cảm thấy mình sẽ tự tin hơn, và một ngày đẹp trời Bạn trưởng thành và vượt qua chính hình tượng của mình. KẺ BẮT CHƯỚC VĨ ĐẠI. Đâu đó nhớ đến những slogan của công ty cho thuê xe Avis "Chúng tôi là số 2 và đang cố gắng hơn nữa". Tâm thế học tập từ thế giới xung quanh, từ đối thủ, từ chính bản thân mình cũng chính là KẺ BẮT CHƯỚC VĨ ĐẠI
    🌻 Chào ngày mới, học hỏi từ thế giới xung quanh. Bắt chước để tốt hơn.
    73. Mục tiêu, quá trình liên tục hoàn thiện: https://buff.ly/2shPL1y

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.