Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

    VUI MỪNG HAY LO LẮNG?

    VUI MỪNG HAY LO LẮNG?

    🔥 VUI MỪNG HAY LO LẮNG?

    "Mỗi ngày ta đều có cơ hội lựa chọn. Cách ta chọn sẽ hình thành số mệnh" (R.S)
    Tuần rồi tôi đối diện với 3 case rất hay và đều phải có những quyết định. Quyết định thực sự chưa bao giờ dễ dàng và cuối cùng vẫn phải quyết định.
    1. Một dự án thu nhập cao, cơ hội khẳng định bản thân lớn đổi lại phải sống với sự dối trá với chính mình và với cả các stakeholder liên quan hoặc chọn một nơi thỏa sức vẫy vũng, sống với đúng con người thật của mình, với đúng sứ mệnh bản thân theo đuổi. Tôi chọn vế 2.
    2. Tiếp tục với một nhóm các đồng đội yêu quý sau một thời gian làm việc chưa hiệu quả, thiếu sự cam kết, thiếu hành động hoặc để các bạn thư giãn, nghỉ ngơi, hồi sức rồi trở lại chiến đấu một cách nghiêm túc và quyết liệt hơn. Tôi chọn vế 2.
    3. Hôm qua tôi gặp vấn đề khủng hoảng truyền thông. Ở một nơi xa xăm có những thông tin không chính thống và ngấm ngầm lan tỏa ảnh hưởng đến uy tín. Tôi cũng có 2 lựa chọn, để mọi việc diễn ra theo hướng tiêu cực, để ai nói gì thì nói hoặc chính mình sẽ tác động vào để làm rõ ra ngô ra khoai, mất lòng trước được lòng sau. Tôi chọn cách thứ 2.
    🍀 Con người luôn được chọn lựa. Chọn lựa mục đích sống, phương tiện thực hiện, bạn hữu để chia sẻ cuộc sống. Chọn lựa cách nhìn nhận một hoàn cảnh. Bạn nên VUI MỪNG hay LO LẮNG?
    - Mấy hôm nay trời nắng nóng, ra ngoài đường như đang ở trong lò lửa, hừng hực. Đúng ra tôi sẽ than vãn, oán trách công việc, hoặc trút giận vào một ai đó. Tôi cảm thấy vui vì phát hiện ra cái áo khoác của mình chống nắng rất tốt. Da mình không bị khô vì chai sữa tắm đang dùng ở nhà có chất dưỡng ẩm. Khẩu trang bỗng nhiên thơm hơn vì vợ buổi sáng đã tinh tế thay cho cái mới. Ghé đến bên đường mua chai nước khoáng, bắt gặp được ánh mắt vui vẻ trong một bộ trùm kín từ đầu tới chân của cô bán hàng, haha, giống mình ghê. - Cách ta chọn sẽ hình thành số phận. Tin mình đi. Thấy tấm hình có thần thái hem? Hôm nay có hứng để viết bài nữa, vui ghê. Đúng ra thời gian viết bài tuần này hết trơn rồi. Bài ngày thứ 3 chiếm hết thời gian. Mà có sao đâu, thích là nhích. ^^
    🌻 Chào ngày mới vui vẻ, yêu thương, chân thành và tôn trọng mọi người xung quanh ^^.
    76. Hết tết, chiến thôi: https://buff.ly/2FJXsk3
    #Vuimừnghaylolắng, #Sựlựachọn, #Đỗ Nguyên, #ĐỗHoàngCôngNguyên, #Buildtolastforever, #Chàongàymới, #Hômnaythậtđẹp, #Mộtngàytốtlành, #Tớiluôncưng.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.