Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

    NGỪNG XÂY RÀO, HÃY BẮT CẦU

    NGỪNG XÂY RÀO, HÃY BẮT CẦU


    🔥 NGỪNG XÂY RÀO, HÃY BẮT CẦU
    "Cho dù phát sinh mâu thuẫn với bất cứ ai, cố gắng giải quyết trong vòng 24g, càng để lâu sự việc sẽ càng khó giải thích. Một lời xin lỗi không chứng minh Bạn đã sai. Nó thể hiện sự ứng xử thông minh của Bạn" (Unknown)

    Nhóm tôi đang hướng dẫn. Cách đây 2 tuần cũng đang trong giai đoạn "bão tố". Cũng là những cá tính tuyệt vời. Bạn định hướng, Bạn kêu gọi, Bạn lắng nghe, Bạn có ý tưởng hay ho, Bạn hỗ trợ, ... Giai đoạn đầu kết hợp đều rất hăng hái, sau đó thì âm ỉ sự khác biệt. Tôi đã yêu cầu mở họp, định hướng lại mục tiêu, bắt những cây cầu kết nối những bến bờ đang có nguy cơ xa nhau. Mọi người lại tiếp tục tiến lên.

    Mấy nay trên timline của tôi là cuộc đấu khẩu của vài người Bạn. Mỗi người trong bọn họ là một cá tính. Khi kết hợp lại chung trong một nhóm. Cá tính chõi nhau. Chuyện thường ở huyện. Các Bạn đang trong giai đoạn "storming", hãy NGỪNG XÂY RÀO mà BẮT CẦU đi Bạn ơi.

    Bọn nhỏ nhà tôi, cá tính riêng. Tuổi trẻ ham chơi. Tôi và vợ thay nhau đóng vai ác. Mỗi lần như vậy, người còn lại đóng vai hiền, kết nối lại những con tim nhạy cảm. Chúng tôi luôn cho con thấy được một gia đình thật sự luôn cùng nhau vượt qua khó khăn và tiến lên.

    🍀 Mỗi người trong chúng ta đều khao khát kết nối, trở thành một phần của cộng đồng. Ai cũng khao khát thuộc về một nơi nào đó. Để mình trở thành một phần của sự to lớn hơn, có ý nghĩa hơn. Mâu thuẫn đương nhiên có, khó khăn càng nhiều hơn nữa. Mà Bạn có nghĩ rằng bên kia chiếc cầu nối, đó là sự AN TOÀN, TỰ DO và HẠNH PHÚC. Tổ chức tốt nhất là một nơi biết tạo cộng đồng và xây dựng nơi sinh hoạt phù hợp để mọi người thỏa sức thể hiện bản thân. Một gia đình tốt luôn biết tôn trọng lẫn nhau và tạo ra những giây phút chia sẻ phong phú, vì sự phát triển của từng cá nhân.
    - Bạn ơi! NGỪNG XÂY RÀO, hãy BẮT CẦU. Đến đây cùng với chúng tôi nhé. Tôi sẽ hàn gắn mọi vết thương, sự khổ đau cho Bạn, vì sự phát triển của Bạn. Tôi yêu Bạn.

    🌻 Chào ngày mới, kết nối những trái tim.

    88. Không hút thuốc & 4 cách tự sướng:https://buff.ly/2HqVIgw

    #Ngừngxâyràohãybắtcầu#ĐỗNguyên,#ĐỗHoàngCôngNguyên#Buildtolastforever,#Chàongàymới#Mộtngàytốtlành#Hômnaythậtđẹp,#Tớiluôncưng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.