Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

    NHANH & NHANH HƠN

    NHANH và NHANH HƠN

    🔥 NHANH & NHANH HƠN
    Người nào dám lãng phí một giờ đồng hồ hãy còn chưa phát hiện ra giá trị của cuộc sống (Charles Darwin)

    Trùng hợp, tôi liên tục được tiếp xúc với từ tốc độ. "Em muốn trở thành người Bán hàng xuất sắc một cách nhanh chóng, em sẽ làm gì?", "Em muốn nắm hết mọi việc mà tại sao không thấy kết quả ngay", "Em muốn thành công nhanh như các anh chị, những người xung quanh"
    Nhanh là nhanh thế nào? Nhanh so với ai mới đạt chuẩn?
    Chuyện kể về rùa và thỏ, nghìn đời nay thi đua với nhau, kết quả luôn thay đổi vì tư duy của chúng mỗi ngày một tiến bộ, không ngừng phát triển, không ngừng thay đổi để tốt hơn.
    - Chặng đầu tiên. Thỏ ỷ i mình chạy nhanh, ham chơi dọc đường, cuối cùng rùa thắng. Chậm nhưng ổn định sẽ chiến thắng.
    - Chặng thứ hai. Thỏ nghiêm túc bắt đầu chạy một mạch tới vạch xuất phát. Cách vạch vài dem, thỏ ngừng lại, sao nhãng vì kết quả người khác. Thỏ xoay mình nhìn về phía sau. Rùa lại thắng với lý do đã dùng răng cắn chặt vào đuôi của Thỏ. Biết lấy ưu thế người khác làm ưu thế của mình.
    - Chặng thứ ba. Thỏ tập trung cao độ, chạy luôn về đích. Tập trung không để ý gì xung quanh, dùng chính sức mình sẽ chiến thắng.
    - Chặng thứ tư. Chạy đường mới, có sông. Thỏ chạy một mạch tới sông, giật mình vì chưa biết bơi. Trong lúc còn suy nghĩ thì rùa đã về đích. Làm gì cũng cần phải nghiên cứu kỹ con đường mình đi, chuẩn bị cẩn thận thì kết quả sẽ tốt hơn.
    - Chặng thứ năm. Cả hai lên núi chạy xuống. Thỏ tin rằng mình sẽ có gia tốc hơn hẳn khi chạy xuống. Ôi không, rùa lăn xuống còn nhanh hơn. Rùa tiếp tục thắng khi rúc toàn thân của mình vào trong mai. Rùa biết phát huy tính sáng tạo, dám mạo hiểm để chiến thắng.
    - Chặng kế tiếp, Thỏ và Rùa cùng tranh đấu cả đời, trở thành đôi bạn thân. Họ nghiệm ra rằng ai thắng ai thua không quan trọng, cần nhất là về đích trong vui vẻ và hạnh phúc. Cả hai cùng chạy, tập trung vào mục tiêu, khi gặp trắc trở thì dùng sở trường của từng cá nhân để giúp đỡ người còn lại.

    🍀 Kết quả mà Bạn thấy từ người khác rất đáng ngưỡng mộ. Họ dành rất nhiều thời gian và tâm sức để đạt được nó, Bạn đã bao giờ đồng hành với họ trên quãng đường leo núi ấy? Chưa đúng không, vì đâu ai kể cho Bạn những gì thật sự phía sau cánh gà. 
    - Vậy khi Bạn muốn mọi việc trở nên tốt hơn, hiệu quả hơn, nhanh hơn. Đầu tiên hãy nghiêm túc với mục tiêu của mình. Bạn hãy nhanh hơn bản thân của mình hôm qua nhé. NHANH & NHANH HƠN.

    🌻 Chào tuần mới, nhanh & nhanh hơn chính mình. Tích tiểu thành đại ^^

     Cám ơn sâu sắc những ai đã dành thời gian cho tôi. "Nếu một người cho bạn thời gian của mình, anh ta không thể cho bạn món quà nào quý giá hơn nữa" (Frank Tyger).
    89. Ngừng xây rào, hãy bắt cầu: https://buff.ly/2vi7O97

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.