Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

    CONTENT CURATION - BIÊN TẬP LẠI NỘI DUNG

    Build to last forever_Biên tập lại nội dung

    Content Curation (biên tập lại nội dung) & bẻ lái bằng tiêu đề
    Paraphrase (diễn nôm lại nội dung gốc) là một trong những kỹ thuật trong giao tiếp bằng ngôn ngữ nói và viết. Hiệu ứng truyền thông nhiều khi đến từ cách một bài viết, một phát ngôn “nói lại” thay vì đến từ nội dung gốc ban đầu. Cùng một nội dung gốc nhưng khi đưa tin hay viết lại, phiên bản mới có thể khác nhiều hay ít, thậm chí "lột xác" hoàn toàn tuỳ thuộc vào khả năng chuyển ngữ khách quan hoặc dụng ý chủ quan của người thực hiện.
    "Vào thời điểm này, tôi không hề mong muốn rời khỏi Atletico. Nhưng nếu mùa bóng này kết thúc tồi tệ, có lẽ tôi sẽ xem xét. Rồi tôi phải tự hỏi, tôi có thể đến đâu đây? Các đội bóng ở Đức không muốn có tôi. Pháp thì không phải là điểm đến cho tôi lúc này. Còn nước Anh, cuộc sống cá nhân của tôi sẽ bị ảnh hưởng không ít. Mưa, thời tiết sương mù. Tôi cần phải được thỏa mãn về mọi mặt, không chỉ riêng bóng đá” (trích từ bài viết trên TTVH).
    Đây là chia sẻ của ngôi sao Griezmann trước tin đồn các đội bóng lớn (trong đó có Man United) quan tâm đến anh.
    Bài viết trên TTVH giật tít là: Griezman chê Man United.
    Giữa tít và phát biểu gốc của Griezman chênh lệch nhau nhiều về nội dung. Nội dung gốc là về nước Anh. Tiêu đề bài viết là về tên cụ thể Man United. Tất nhiên traffic của bài viết có thể giảm nếu không phải là “Griezman chê Man United” mà là “Griezman không thích thời tiết nước Anh”.
    Ngoài paraphrase, người thực hiện còn có thể curate (biên tập lại) nội dung gốc với bình luận hoặc bổ sung mở rộng nội dung để phục vụ cho mục tiêu của bài viết. Đây gọi là Content curation (biên tập lại nội dung), một hình thức phát triển content khá phổ biến.
    Giật tít với tiêu đề gây chú ý là một trong nhiều kỹ thuật copywriting. Tiêu đề đóng góp cực lớn đến sự gây chú ý và “bẻ lái” nội dung gốc. Cách viết tiêu đề liên quan đến một số nguyên tắc, chuẩn mực và hiệu quả của biên tập lại nội dung.
    Đức Sơn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.