Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

    KẾT NỐI - TƯƠNG TÁC


    🔥 Đến cuối cùng thì những mối quan hệ thân thiết thực sự là những mối quan hệ giữa hai người (Yasmina Reza)
    - Một đàn anh khoe với tôi trang cá nhân của anh ấy cả trăm nghìn follow, room kết bạn 5.000 đã full từ rất lâu. Vài bữa nửa tháng, anh phải chạy phần mềm để lọc những người bạn không tương tác để có chỗ cho những người bạn mới.
    - Cô Bạn khác thì khoe status em vừa đăng có trên 800 LIKE, em giống như hotgirl, mọi người đều ngưỡng mộ.
    - Anh chàng khác thì thút thít "huhu, em đăng cái mẹt em lên mà chẳng có ai LIKE, ai còm cả, thật thất bại"

    - Lại có cậu Bạn khác lên mạng, luôn thể hiện như mình là người này, người nọ. Những gì viết ra không giống như chính mình. Ngày nào cũng phải vắt óc ra viết, post những hình ảnh phô trương, huyễn hoặc. Tôi hỏi "thế em làm vậy để được cái gì?"

    🍀 Tôi hỏi Bạn những câu hỏi sau để chiêm nghiệm hen. Bạn đông thì có nhờ vả hết được không, có bán hàng được tốt hơn không? Mối quan hệ "tin tưởng" có được mấy người, đếm được trên đầu ngón tay không? Nhiều Like có thật sự trở thành người nổi tiếng, KOL? Tại sao Bạn phải lọc friend list, bạn bè sao lại không ủng hộ Bạn, do Bạn hay do họ? Thế giới này rất ảo nhờ có Bạn góp phần trong đó ^^
    - KẾT NỐI & TƯƠNG TÁC chính là yếu tố quyết định hành vi của các stakeholder xung quanh Bạn. Những người lãnh đạo thực thụ luôn biết xây dựng mạng lưới xã hội mạnh mẽ với các đồng đội, nhà cung cấp, khách hàng đáng tin cậy để thỏa mãn các nhu cầu của nhau. 
    - Hãy tìm nhiều cách kết nối ở bất cứ nơi đâu, với bất kỳ ai mà Bạn thấy hợp quan điểm, với những người không quen biết mà Bạn đang chia sẻ hành trình gọi là cuộc đời. Bạn không những lôi cuốn thành công đến với mình, mà còn trở thành một người đầy hạnh phúc.

    🌻 Chào ngày mới với một sự kiện đặc biệt hôm nay "Bế giảng CEO3" tôi rất vui đã tìm được những người đồng chí thực sự.
    56. Ngừng bào chữa đi ku: https://buff.ly/2mRbOt6
    P/s: mượn hình chụp của nhóm event cho buổi bế giảng CEO3

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.