Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

    TỰ HÀO LÀM CHA MẸ - THE FIRST LEADER


    🔥Mẹ yêu con bằng những cái hôn, cha yêu con bằng bờ vai vững chãi (Khuyết danh)
    - Sáng nay mở mắt ra, hai đứa nhỏ chạy lại chúc mừng sinh nhật papa, con gái lớn tặng ba một bức tranh, vẽ rất đẹp. Chị hai và cả em ba đã dành mấy ngày để làm quà cho ba. Tôi rất cảm động. Tính lại thì tôi đã làm cha được 1.924 ngày. Cám ơn cuộc đời đã mang bọn nhỏ đến bên tôi, để một chàng trai có động lực sống, có mục tiêu để phấn đấu, để trưởng thành và trở thành người có giá trị.
    - Hôm 20/11, lần đầu tiên trong đời có bạn chúc mừng mình, tôi cũng rất xúc động như vậy.
    - Tối hôm thứ 5, khi đào tạo "Nhân hiệu_ thương hiệu cá nhân" cho hệ thống Build to last forever, nhìn ánh mắt học tập của các bạn, nhìn quá trình phát triển của từng Bạn, nhìn các bạn trưởng thành, Nguyên chợt nhận ra cuộc sống có rất nhiều thứ không thể đo đếm bằng vật chất.

    🍀 Bạn có tự hào về con mình không? Chúng có phải là ưu tiên hàng đầu trong đời Bạn? Với tôi là như vậy. Tôi bê mô hình kinh doanh của mình về nhà cũng để có thêm nhiều thời gian để gần chúng. Tuổi trẻ của tôi tình thương từ cha mẹ rất nhiều, nhưng tôi tin rằng mình có thể làm tốt hơn cho bọn trẻ. Nhiều khi ngồi làm việc, con chạy ra bảo chơi với con, việc vẫn còn đó, nhưng khi đem lên bàn cân, tôi thấy được rằng thời gian không ngừng lại, tuổi trẻ của con cái chỉ có một chút khoảnh khắc ngắn ngủi, tôi dành ngay thời gian cho các con.
    - Thời gian của Bạn dành cho các con có đủ về chất lẫn về lượng? Hãy nghiệm lại, con cái không chỉ cần niềm vui, chúng cần định hướng, chúng cần một leader có kinh nghiệm, đã từng trải trên đường đời. Bạn phải làm được. Tôi không muốn sau này con tôi gặp những leader khác, chúng bị dẫn dắt theo một hướng tiêu cực. Tôi là the first leader. Đồ chơi, quà tặng, ... không phải là món quà mà bọn trẻ yêu thích nhất, món quà ý nghĩa nhất của bọn trẻ chính là cha mẹ, người đã sáng tạo ra chúng. 
    - Ngay hôm nay, hãy yêu thương "các con" Bạn hơn nữa. Nâng nhiu chúng. Bộc lộ mọi điều suy nghĩ, sự tin tưởng, những giấc mơ cháy bỏng trong lòng Bạn, hãy cùng các con phát triển. Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc, không bao giờ.

    🌻Chào ngày mới với sự tự hào làm cha mẹ và chúc mừng sinh nhật của chính mình ^^
    - Chân thành cảm ơn mọi lời chúc tốt đẹp của Quý bạn hữu, mọi việc trên đời rất kỳ diệu, hãy xích lại gần nhau và đem lại giá trị cho nhau. Tôi yêu các Bạn.

    57. Kết nối và tương tác: https://buff.ly/2Av1InE

    #Chàongàymới, #Mộtngàytốtlành, #Hômnaythậtđẹp, #Tớiluôncưng, #Chúcmừngsinhnhật, #Tựhàolàmchamẹ, #thefirstleader, #ĐỗNguyên, #ĐỗHoàngCôngNguyên, #Buildtolastforever

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.