Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

    3 PHONG CÁCH BÁN HÀNG KINH ĐIỂN CÁC THÁNH VIỆT NAM HAY DẠY

    3 PHONG CÁCH BÁN HÀNG KINH ĐIỂN CÁC THÀNH VIỆT NAM

    🔥 3 PHONG CÁCH BÁN HÀNG KINH ĐIỂN CÁC THÁNH VIỆT NAM HAY DẠY

    #PP1_  3A : ĂN – ÁI – Ạ (các thánh quan niệm bàn chuyện trên bàn nhậu)

    Ăn: Gặp nhau trên bàn nhậu, uống càng nhiều càng tốt, ăn với người cấp trên, sếp lớn. Chỉ bàn công việc trên bàn nhậu …
    Ái: Ăn nhiều như vậy thì họ sẽ ÁI mình, yêu quí mình, đưa việc cho mình
    Ạ: Chỉ làm một việc là gật đầu Ạ. Dù họ nói đúng hay sai. Càng Ạ càng nhiều càng tốt, càng Ạ càng có nhiều HĐ.

    #PP2_ 4B: BẠN – BÀN – BÁN – BẢO (các thánh quản lý hay dạy)

    1. Bạn:
    • Ấn tượng 3s: 
      • Chào hỏi tươi cười như là ngày tết đón khách đến nhà
      • Tìm một thứ để khen ngợi (phải khen ngợi thật lòng).
      • Tìm điểm chung:
        • Nói về những gì khách hàng quan tâm như quê quán, sở thích, đơn vị công tác, vợ chồng con cái họ…
        • Kể những điều mình cũng như vậy
        • Nhìn xung quanh và kiếm cái để nói về cái đang hiện diện trước mặt mình.
        • Đăt câu hỏi và gợi ý để họ kể về cuộc đời họ là THÀNH CÔNG. Lắng nghe và chủ động gật đầu trước khi họ nói.
        • Nói về quá khứ, chủ động ngồi bên trái
        • Nói về tương lai, chủ động ngồi bên trái.
    • Đồng điệu về cử chỉ:
      • Làm theo các động tác khách hàng làm như ngồi gác chân, vòng tay (chú ý làm sau họ 3s)
      • Sau một thơi gian nói chuyện mình thay đổi tư thế và để ý xem họ có thay đổi theo mình không?
      • Nếu họ thay đổi theo mình thì mình đã là bạn của họ.
    2. Bàn:
    • Luôn đặt câu hỏi ?????????
      • Không bao giờ được nói về công ty mình, trừ trường hợp họ hỏi
      • Đặt những câu hỏi thông minh để nắm được nhiều thông tin và ý nghĩ của họ.
    • Giải quyết những vấn đề khi khách hàng cần.
      • Khi phán đoán được họ muốn gì thì chuyển qua bước 3.
    • Chia sẻ cho họ khi được quyền nói là những giá trị mang tính Tôi là chuyên gia như bí mật, bí quyết…(không nói về sản phẩm, dịch vụ nhiều)
    • Đồng điệu về cử chỉ:
      • Làm theo các động tác khách hàng làm như ngồi gác chân, vòng tay (chú ý làm sau họ 3s)
      • Sau một thơi gian nói chuyện mình thay đổi tư thế và để ý xem họ có thay đổi theo mình không?
      • Nếu họ thay đổi theo mình thì mình chuyển qua Bán.

    3. Bán:
    • Đặt câu hỏi để khách hàng chọn 2 trong 1.
    • Đặt 5 câu hỏi mà khách hàng phải luôn trả lời “YES"
    • Chốt SALES bằng câu hỏi CHỐT là “ Mình tiến hành ký hợp đồng nhé”. Ứng tiền đặt cọc dù là giá trị cọc rất nhỏ.
    • Luôn đưa vào thể để khách hàng tự nói ra điều họ CAM KẾT. (như chắc chắn là anh chị sẽ ký hợp đồng với em, anh/chị là người nói là làm, không bao giờ thay đổi)

    4. Bảo:
    • Sau khi hoàn thành việc bán hàng 1 ngày: Gọi điện hỏi về việc khách hàng có hài lòng về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp. Hỏi về thái độ phục vụ của nhân viên làm việc trực tiếp như thế nào, tốt không, anh/ chị có hài lòng không? Hỏi khách hàng có yêu cầu gì khác nữa không
    • Thực hiện chế độ bảo hành chăm sóc khách hàng theo qui trình công ty biên soạn như: Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chúc mừng ngày thành lập công ty…
    • Bảo hành nhanh chóng và đúng với chính sách về bảo hành của công ty.

    Chú ý: 
    • Dù bất cứ tình huống nào xảy ra trong qua trình đàm phán bạn phải luôn: TRUNG THỰC và CHÍNH TRỰC trong những lời nói của mình.
      • Điều 1: PHẢI NÓI ĐÚNG SỰ THẬT (đúng sự thật về sản phẩm và dịch vụ của mình)
      • Điều 2: PHẢI NÓI NGHE ĐƯỢC, CHẤP NHẬN ĐƯỢC
      • Điều 3: PHẢI NÓI HAY (nếu không nói hay được thì chỉ cần nói được Điều 1 và Điều 2 là quả đủ rồi. Bởi vì mỗi một người đều rất nhạy cảm, nên họ sẽ phát hiện ra ngay khi mình nói sai sự thật. Cứ nói đúng bạn sẽ chiếm được trái tim của khách hàng)
      • Khi BÁN không được quay lại bước 2 là BÀN; khi BÀN không xong thì quay lại bước 1 BẠN. Rồi lại thực hiện theo qui trình 3B theo thứ tự.
    • Luôn nghỉ ra một câu chuyện để kể
    • Nói chuyện luôn xưng tên khách hàng.
    • Luôn nhìn thẳng vào mắt khách hàng để nói và nghe
    • Luôn gật đầu khi khách hàng nói, kể lúc họ chưa nói cũng gật đầu trước.

    #PP3_ 5C: CÁI – CẠ – CÁCH – CẢ – CẢM (các thánh nói mà không làm được, vì toàn bán đồ giống nhau mà, hơ hơ)

    1. Cái: trong một công ty có nhiều sản phẩm nhưng phải có một sản phẩm đặc biệt không giống với bất kỳ công ty nào, chỉ công ty mình có, các công ty khác không có.

    2. Cạ: Bán luôn đi đôi với dịch vụ, luôn đi đôi với chăm sóc. Chăm sóc trước, bán hàng sau. Khi đó khách hàng sẽ cạ với mình, sẽ yêu sản phẩm mình. Theo nghĩa này phải viết lại qui tắc 4B là: Bảo – Bạn – Bàn – Bán.

    3. Cách: phải có CÁCH như: tầm nhìn 1 năm, chiến lược 1 quí, chiến thuật 1 tuần. Thay đổi chiến thuật linh hoạt

    4. Cả: Khách hàng yêu tất CẢ những gì mình có. Họ thích con người mình, mọi thứ mình chia sẻ.

    5. Cảm: Khách hàng sẽ CẢM mến công ty mình, yêu quí mình, mua hàng lại của mình.

    Sưu tầm internet


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.