Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

    DỌN PHÒNG

    DỌN VĂN PHÒNG

    Bạn cần đúng người, không nhất thiết phải là người tốt nhất.
    You need the right people with you, not the best people (Jack Ma).

    Công ty tiếp tục lớn, mặt bằng không thể đáp ứng được bộ máy đang phình to hơn. Các phòng ban nhiều chức năng hơn và đội ngũ cần lớn nhanh hơn để vận hành tổ chức.

    Cả năm nay, phòng đã xếp lịch phải có 1 ngày làm 5S, mà công việc cứ cuốn đi. Tối qua, nhóm ở lại muộn hơn mọi ngày, cơ hội 5S đã đến một cách lụng là. Phòng 20m2, 6 nhân sự, mà số thùng được đóng gói trên 20 thùng, tội nghiệp đội vận chuyển hôm nay. Sạch sẽ, hơn cả 5S, chỉ còn mấy cái bàn- kệ trống trơn, thật vi diệu.

    Mọi người đều mệt, mà sao sâu thẳm trong những ánh mắt đó lóe lên niềm vui, sự hòa quyện của một đội ngũ thống nhất. Tương lai bắt đầu từ những con người khao khát thay đổi, khao khát chiến thắng. 

    Một Bạn mở nhạc lên, tiếng nhạc mang âm hưởng nửa cải lương, nửa hiện đại, remix kiểu sến súa mà vẫn có âm vang của nhạc sàn. Tra tấn cả phòng một hồi. Ông Anh la toáng lên, đậu xanh, nhạc phát tỡm, mở nhạc khác lên. Cả đám nhao nhao đồng tình. Oh, té ra nãy giờ mọi người tôn trọng ông Bạn nên không dám lên tiếng. Ông Anh ngọt ngào, đến tao làm DJ. Cả đám kỳ vọng, ờ, ổng già nhất đám, chắc có gu nhạc hơn. Nhạc trỗi lên, trời ơi cái gì vậy cha nội, đang cần có nhạc mạnh để tăng năng lượng, ổng mở nhạc hòa tấu Keny G. Cả đám dù muốn đổi, lại tôn trọng ổng, không nói gì, tiếp tục chịu đựng. Sao lại yêu cái nhóm này thế nhỉ?

    Cả buổi tối, ông Anh cứ tạo ra các đoạn hội thoại ngắn, để cả nhóm bớt mệt, nếu quay clip lại, có lẽ sẽ đi thi "thách thức danh hài được". Cả nhóm suy diễn. Tiểu phẩm hôm nay mà đem đi thi, khi ban giám khảo cho vượt qua vòng 2 triệu, hỏi có thi tiếp không? Bọn em sẽ trả lời một cách hùng hồn. Không. Em xin dừng. Tại sao bọn em lại dừng, khả năng bọn em còn hơn thế nhiều. Bọn em chỉ cần 2 triệu về đi mở party thôi. Hahaha. Vui quá chừng. Giờ ngồi ghi lại những dòng này, vẫn vui. Sang tuần phải kiếm 2 triệu mở party chăng ^^?

    Thế đấy, cuộc sống không chỉ có vật chất. Tình cảm mới là thứ gắn kết giữa con người với con người. Cảm xúc mới là thứ mà chúng ta cảm thấy hạnh phúc có thể chạm tới và tận hưởng từng khoảnh khắc. Nguyên tin rằng, nếu Bạn đến với Build to last forever, Bạn sẽ trọn vẹn cuộc đời này.

    🌻 Chào ngày mới, tương lai do Bạn suy nghĩ ^^.
    182. Bà bán rau: https://buff.ly/2qjy3KD
    [𝐁𝐄𝐒𝐓 𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑] 𝟏𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2KNkFD9
    [𝗡𝗘𝗫𝗧 𝗕𝗘𝗦𝗧 𝗦𝗘𝗟𝗟𝗘𝗥] 𝟐𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2PgxxER

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.