Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

    CHỒI NON

    CHỒI NON

    🔥 CHỒI NON

    Từng hạt mưa rào rạt xuống hiên nhà, trám lên các mảng tường xung quanh những mảng nước xam xám. Tiếng mưa như lời ru đưa ta vào giấc ngủ say. Bật dậy khỏi giường. Mở cửa ban công. Làn gió nhè nhè len lỏi qua ống quần. Không khí tươi mới. Âm vang ngày mới thật sảng khoái. 

    Chậu cây leo trồng che nắng hướng Tây gây chú ý, ô kìa. Những chiếc mầm tươi mới như bừng tỉnh, đâm chồi vươn lên.

    Trận bão đã mang đến đâu đó xa xôi sự khắc nghiệt của cuộc sống, tuy nhiên ở một nơi khác, chu kỳ sinh- lão- bệnh- tử vẫn tiếp tục tuần hoàn.

    Sự sống thật kỳ diệu. Cây này tưởng đã chết vì bị trực tiếp cục nóng máy lạnh phà vào. Ngày nào cũng chịu biết bao đau đớn. Cây vẫn không ngừng hồi sinh, lụi tàn, rồi lại không ngừng nỗ lực để tiếp tục sinh trưởng. Ngày mới luôn khởi đầu thật tuyệt Bạn ạ.

    Nhớ lại biểu tượng của Build to last forever. Dù môi trường ở đâu đi nữa, những mầm xanh Build to last forever vẫn tiếp tục chiến đấu, vẫn tiếp tục vươn lên không ngừng để thay đổi, thích nghi, tồn tại, phát triển và để lại cho đời những giá trị tuyệt vời. Nguyên tin rằng nếu Bạn muốn thay đổi, Bạn sẽ thay đổi. 

    "Bạn từng nghĩ ra bất kỳ nhu cầu/ ước muốn gì, chúng tôi đều có thể giúp bạn hiện thực được nó". Nguyên yêu Bạn.

    180. Em xin lỗi: https://www.facebook.com/DoHoangCongNguyen/posts/10211524960399943

    [𝐁𝐄𝐒𝐓 𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑] 𝟏𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2KNkFD9

    [𝗡𝗘𝗫𝗧 𝗕𝗘𝗦𝗧 𝗦𝗘𝗟𝗟𝗘𝗥] 𝟐𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2PgxxER

    #chồinon#pháttriển#thayđổiđểtốthơn#changeforbetter #dreammap#Buildtolastforever#ĐỗNguyên#ĐỗHoàngCôngNguyên#Chàongàymới#Mộtngàytốtlành#Hômnaythậtđẹp#Tớiluôncưng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.