Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

    HỌ ĐÃ NÓI

     📖 JIM ROHN
    "Đừng ước cuộc sống thật dễ dàng hãy ước bạn đã tốt hơn. Đừng ước cuộc sống ít rắc rối hãy ước có thật nhiều kỹ năng. Đừng ước cuộc sống ít thách thức hãy ước bản thân mình thông thái hơn"
    "Bạn là trung bình cộng của 5 người bạn dành hầu hết thời gian cho họ"
     
    "Bạn không thể thay đổi kết quả trong 1 đêm. Bạn có thể thay đổi phương hướng của chính mình"
    "Hạnh phúc không phải từ sự thay đổi mà từ sự lựa chọn"
    "Bạn không được trả tiền cho từng giờ. Bạn được trả vì giá trị bạn đem lại cho từng giờ "
    "Hãy thay đổi chính mình, rồi bạn sẽ hấp dẫn họ"
    "Động cơ giúp bạn khởi đầu. Thói quen giữ bạn tiến lên"
    "Sự khác nhau giữa nơi bạn đang sống hôm nay với nơi bạn ở trong 5 năm tới sẽ phụ thuộc vào chất lượng những cuốn sách mà bạn đọc từ bây giờ"
    📖 THÍCH NHẤT HẠNH 
    "Lòng trắc ẩn là một động từ"
    "Cuộc sống của mỗi chúng ta phải mang thông điệp riêng"
    "Nhờ nụ cười của bạn, bạn làm cho cuộc sống trở nên đẹp hơn"
     
    📖 ROBIN SHARMA
     "Tôi có thể" quan trọng hơn cả chỉ số thông minh của bạn"
     "Sự vĩ đại bắt đầu từ phía bên kia vùng an toàn của bạn"
    "Để cuộc sống trở nên vĩ đại, niềm tin của bạn phải lớn hơn mọi nỗi sợ hãi"
    "Chỉ trích là cái giá của tham vọng" 
     
    "Nếu mọi người không cười vào giấc mơ của bạn, có nghĩa là giấc mơ của bạn chưa đủ lớn"
    "Nếu bạn muốn kết quả của 5% dân số đang có, bạn phải quyết tâm làm và suy nghĩ giống như họ"
    "Thay đổi luôn khó khăn thuở ban đầu, lộn xộn không rõ ràng trong quá trình vận hành và vô cùng tuyệt vời khi đến đích" 
     
    "Bạn không thể chiến thắng trừ phi bạn bắt đầu. Hãy khởi động ngay từ bây giờ
     
     "Cách bạn khởi đầu ngày mới sẽ quyết định bạn sống tốt như thế nào"
    "Hãy gia nhập câu lạc bộ 5 giờ sáng, hầu hết thời gian đáng giá là từ 5 giờ đến 8 giờ sáng. Đó là khoảng thời gian ít bị gián đoạn nhất"
     "Nếu bạn làm bất cứ việc gì liên tục trong 21 ngày, điều đó sẽ hình thành nên một thói quen
     
    "Bạn không thể làm mọi người hài lòng cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng về chính mình"
    "Hãy làm cho công việc bạn làm hôm nay trở nên tốt hơn việc bạn đã làm hôm qua"
    "Cuộc sống của bạn quá quan trọng để phí hoài bởi những trò tiêu khiển"
    📖 DONALD TRUMP
    "Đôi khi bạn thua một trận đấu để tìm con đường mới chiến thắng cả cuộc chiến"
    "Để có sức bật mạnh mẽ, bạn phải tập trung trước hết vào mục tiêu rõ ràng với đam mê và cảm xúc mãnh liệt"
    📖 BENJAMIN FRANKLIN
    "Có hai cách để gia tăng sự giàu sang. Gia tăng giá trị bạn lên hoặc giảm nhu cầu của bạn xuống. Cách tốt nhất là làm cùng lúc cả hai"
    "Nhiều người chết từ năm 25 tuổi và không được chôn cho đến khi họ 75 tuổi"
    "Khi bạn ngừng thay đổi, bạn cũng chấm hết"
    "Tôi không thất bại trong lần thử thách này, tôi chỉ tìm được 100 cách làm sai"
    📖 ZIG ZIGLAR
    "Bạn sẽ đạt được mọi thứ trong đời nếu bạn giúp được càng nhiều người khác có được những điều họ muốn"
    "Nếu bạn ra ngoài tìm kiếm những người bạn, bạn sẽ khó lòng tìm thấy họ. Nếu bạn ra ngoài để trở thành một người bạn, bạn sẽ thấy bạn bè ở khắp nơi"

    "Người giàu có những chiếc TV nhỏ và thư viện to. Người nghèo có những thư viện nhỏ và TV to"
     

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.