Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

    THỰC HÀNH MỖI NGÀY




    🔥 Thực nghiệm là nguồn sự thật duy nhất. Chỉ nó có thể dạy cho ta biết điều gì đó mới mẻ; chỉ nó có thể cho ta sự chắc chắn (Henri Poincare)
    - Một số Bạn bảo rằng sao bán hàng khó vậy, làm sao hiểu thị trường, hiểu khách hàng, hiểu đối thủ. Tôi chỉ cười và bảo "ra farm làm việc mỗi ngày đi Bạn, khách hàng của Bạn đang ở đâu, tới đó ăn ngủ với họ, Bạn sẽ tiến bộ mỗi ngày"
    - Bọn nhỏ nhà tôi thỉnh thoảng hỏi tôi, sao mà bà nội vẽ đẹp vậy, sao mà người ta xây được nhà cao, sao mà cái bánh này ngon thế, hàng trăm câu hỏi tại sao. Tôi hỏi lại "thế tại sao con đạp xe giỏi vậy?"
    - Các cặp vợ chồng bây giờ rất dễ chia tay, Bạn có bao giờ hỏi "tại sao phần lớn hoạt động của Bạn trong ngày đều dành cho người khác, nơi khác?"
    - Hôm qua tôi dành vài tiếng để viết kịch bản video clip cho CEO 3, rất nhanh chóng. Mọi người khen sao mà đầy đủ nội dung dữ vậy? Tôi không nói gì, trong tâm tôi hiểu kết quả là do những buổi học tôi chỉ tập trung lắng nghe thầy giảng, viết recap. Những giờ khác tôi quan sát hành vi của các nhóm bạn, của từng người trong lớp, tôi hiểu CON NGƯỜI.
    - Tôi sắp hoàn thành lớp CEO3, điều tôi vui nhất là trong gần 6 tháng học, tôi đã không ngừng điều chỉnh mô hình kinh doanh của mình, chưa bao giờ tôi cảm thấy tự tin như bây giờ, chưa bao giờ tôi thấy được mục tiêu lớn đầu tiên của Build to last forever giúp 10.000 người có công ăn việc làm ổn định khả thi như lúc này. Bạn đã sẵn sàng đồng hành với Nguyên trên con đường này chưa?

    🍀 Đây là công thức mà tôi cho rằng đáng đồng tiền bát gạo nhất mà tôi thu hoạch được "Văn- Tư - Tu". Văn là các thông tin mỗi ngày lướt qua não của Bạn (tin tức, sách vở, thầy bạn). Tư là chắt lọc biến thành của riêng Bạn. Tu là thực hành liên tục mỗi ngày để mội kiến thức thành máu thịt.
    - Tất cả kiến thức, sách vở chỉ là kim chỉ nam, ngọn hải đăng soi đường cho Bạn, thực hành mỗi ngày theo kế hoạch nghiêm túc mới là kết quả đáng tự hào để Bạn trở thành người vĩ đại. Các diễn giả bây giờ phải là "Hành động- giả" các Bạn ạ.

    ☀ Chào ngày mới thực hành liên tục hen.

    53. Sức mạnh sự tin tưởng: https://buff.ly/2zl8wTV

    #Chàongàymới, #Mộtngàytốtlành, #Hômnaythậtđẹp, #thựchànhmỗingày, #justdoing, #ĐỗNguyên, #ĐỗHoàngCôngNguyên, #Buildtolastforever

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.