Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

    TRÁI BANH MỚI

    Build to last forever_ TRÁI BANH MỚI

    🔥 TRÁI BANH MỚI

    Sự đảm bảo chỉ là mê tín mà thôi. Nó không tồn tại trong tự nhiên, loài người nói chung cũng không trải nghiệm nó. Lảng tránh nguy hiểm về lâu dài không an toàn hơn nhảy thẳng vào nguy hiểm. Cuộc sống hoặc là một cuộc phiêu lưu táo bạo, hoặc chẳng là gì cả.

    Security is mostly a superstition. It does not exist in nature, nor do the children of men as a whole experience it. Avoiding danger is no safer in the long run than outright exposure. Life is either a daring adventure, or nothing (Helen Keller).

    Hai đứa trẻ được nhận từ bà 3 trái banh bóng rổ nhân dịp Covi (cửa hàng người dì quyết định đóng cửa hàng tạp hóa thâm niên trên 15 năm). TRÁI BANH ĐẦU TIÊN. Vui, háo hức, chạy ùa về khoe ba. 

    Combo tặng kèm nhân sự kiện trọng đại, clear kho giảm hàng tồn, mua 2 banh tặng 1 + vòi + bơm + lưới treo. Hàng không đủ bán.

    Ông bố từ nhỏ chưa từng được học môn này, mà may mắn làm sao cũng có xem người ta biểu diễn. Bơm căng banh, dưới góc nhìn bọn trẻ con, bố tâng bóng như siêu sao, tay trái rồi tay phải.

    Cả hai luyện tập, chị hai hướng ngoại nhìn là làm được ngay, ông em hướng nội luyện tập vất vả. Cậu em muốn bỏ cuộc vì không thể làm ngay được. Ba động viên liên tục, con làm được, con nhất định làm được. Ba khéo léo nói chị dạy thêm cho em, nói em hãy học những gì người khác làm được và cũng tìm cách dạy lại chị môn con giỏi (thằng nhóc giỏi mấy môn ngồi suy luận, logic, sắp xếp, ...)

    Vừa tâng banh xong chạy qua khoe ba. Ông bố nhanh chóng đối kiểu, tâng banh, xoay một vòng rồi tiếp tục tâng. Hai chị em mắt sáng rỡ. Cô chị lại tiếp tục nắm bắt cốt lõi, cậu em tiếp tục không làm ngay được, ông bố tiếp tục động viên,

    Cô chị rất mau chán với những gì mình chinh phục được, ba lại bày thêm trò khác, tâng banh qua khe chân, lần này thì chưa đứa nào làm được. Hên quá, kêu làm liên tục lại lòi ra ông bố cũng chưa thành thục chiêu này. Mục tiêu mới phải phấn đấu. Cả hai bắt đầu dành thời gian để nghiên cứu môn tâng bóng. Ahihi. Chúng ta học qua hành động, không phải lý thuyết suông đâu các Bạn. Văn- Tư- Tu.

    🍀 Mỗi người sẽ có cách học khác nhau, độ thẩm thấu cũng khác nhau, động lực làm việc càng không dễ dàng nắm bắt hoặc được gợi mở, động viên liên tục. Hãy chào đón ngày mới bằng những hoocmon hạnh phúc, liên tục đặt mục tiêu mới, liên tục chinh phục những thử thách mới. Bạn sẽ học được sự yêu thương, sự hợp tác, sự chính trực để ngày càng tiến bộ.

    🌻 Chào ngày mới, trải nghiệm điều mới.

    88. Không hút thuốc & 4 cách tự sướng (hoocmon hạnh phúc): https://buff.ly/2HqVIgw

    97. Kiểm soát cảm xúc: https://buff.ly/2rJtHtd

    195. Nhịp điệu: https://www.facebook.com/DoHoangCongNguyen/posts/10212424884657487

    [𝐁𝐄𝐒𝐓 𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑] 𝟏𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2KNkFD9

    [𝗡𝗘𝗫𝗧 𝗕𝗘𝗦𝗧 𝗦𝗘𝗟𝗟𝗘𝗥] 𝟐𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2PgxxER

    #tráibanhmới, #dreammap, #Buildtolastforever, #ĐỗNguyên, #ĐỗHoàngCôngNguyên, #Chàongàymới, #Mộtngàytốtlành, #Hômnaythậtđẹp, #Tớiluôncưng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.