Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

    NHỊP ĐIỆU | LÂY NHIỄM CÓ LỢI

    NHỊP ĐIỆU

    🔥 NHỊP ĐIỆU | LÂY NHIỄM CÓ LỢI

    Tôi sẽ không ngồi yên chờ đợi tương lai bất định, hay chờ đợi điều gì đó xảy ra. Người ta có thể chờ đợi cả đời, và rồi chẳng tìm thấy gì khi chờ đợi đến cuối. Tôi sẽ bắt đầu ở đây, tôi sẽ làm điều gì đó xảy ra.

    I would not sit waiting for some vague tomorrow, nor for something to happen. One could wait a lifetime, and find nothing at the end of the waiting. I would begin here, I would make something happen (Louis L'Amour)

    Mùa xuân đã trôi qua, mùa hè đang tới. Chưa gì chúng ta đã như đang nghỉ hè. Quý hai ùa đến mà dường như mọi người chưa cảm nhận rõ, 1/4 năm đã trôi qua. Nhịp sống dường như chậm lại. Con người cũng cảm thấy trì trệ. Nhịp điệu đang bị thay đổi. Cô Vi đang thay đổi rất nhiều trong chúng ta!

    Bạn chịu được không? Bạn muốn ra ngoài chứ? Bạn muốn làm gì đó ý nghĩa hơn ở ngoài kia chăng? Giá trị của Bạn liệu chỉ ngang giá với 5, 10, 15, 30, 60, 120, 240, ... triệu thôi sao?

    Người tiêu cực thì cảm thấy bất lực, tiền nhà, tiền sinh hoạt, những thói quen thường nhật bị cấm cản, việc kinh doanh tồi tệ,
    ... Người tích cực thì cảm thấy đây là lúc để rèn luyện bản thân tốt hơn, lúc để thích nghi, tồn tại, xây dựng lại tổ chức & trở nên tốt hơn.

    Bản thân thì sao? Như Lamorne Morris đã chia sẻ trong vai Wilfred Wagins phim Bloodshot có đoạn thoại rất hay cuối phim với Vin Diesel trong vai Ray Garrison: "we did it". Chúng ta đã cùng nhau làm, cùng nhau biến nó thành hiện thực. Hiện tại đang diễn ra, chúng ta chính là những người sẽ thay đổi tương lai.

    Tháng 12 và đầu năm là lúc người làm marketing như mình tốn nhiều năng lượng nhất để hoạch định một năm phát triển như thế nào. Bỏ hết mọi thứ làm một việc quan trọng đem lại giá trị cao nhất. Dần cho bọn trẻ con tự chơi hồi nào không hay. Nhờ Covi tự nhiên thế giới này chậm lại, lại lòi ra thời gian cho con- trẻ: đi leo núi, đi cắm trại, chơi những trò chơi chưa từng chơi, ...

    NHỊP ĐIỆU. Mỗi chúng ta đều có những nhịp hoạt động theo một thói quen tự định ra hoặc bị tác nhân nào bên ngoài cuốn vào đấy mà nhiều khi không cảm nhận được. Ngay cả các vận động viên chuyên nghiệp cũng vẫn mắc lỗi khi bị cuộc chơi gây ảnh hưởng. Ví dụ như trong bóng đá, Morinho là một loại huấn luyện viên phá lối chơi đối thủ, làm họ thay đổi thói quen, phá bài vở đã được soạn sẵn, trong trận đấu chỉ cần lạc nhịp thì kết quả tồi tệ sẽ ập đến. Thực tế là như thế, Bạn tạo ra nhịp điệu, hoặc Bạn bị cuốn vào nhịp điệu của người khác.

    Tuần rồi, nhìn bọn trẻ con nghỉ ở nhà. Thời gian nhiều hơn, cám dỗ nhiều hơn. Bọn trẻ con bắt đầu tự lây nhiễm căn bệnh của loài người, lười biếng, chơi nhiều hơn việc phát triển bản thân. Căn bệnh này nguy hiểm hơn mọi thứ trên đời này, không còn mục tiêu phấn đấu, không còn cảm thấy bản thân phải tốt hơn ngày hôm qua, không còn những đồng đội truyền cảm hứng để thúc đẩy chúng ta.

    Mình không chịu được, còn Bạn thì sao?

    Mình họp khẩn cấp với bọn nhóc, nói rõ WHY, tại sao cần thay đổi, thúc đẩy các đồng minh đồng ý, lấy cam kết. Cuối cùng ra được bảng TO DO LIST, tự tay đồng đội tự ghi vào giấy và dán lên bảng. Lịch từ 5g sáng đến 23g đêm, mỗi đầu việc có thưởng, có phạt khi hoàn thành. Và sau vài ngày, từ cha đến con đều có sự thay đổi tích cực. NHỊP ĐIỆU đã trở lại.

    MỤC TIÊU của Bạn là gì? ƯỚC MƠ của Bạn là gì? MÔI TRƯỜNG nào sẽ giữ lửa cho Bạn, thúc đẩy Bạn không ngừng thay đổi? ĐỒNG MINH nào sẽ cùng Bạn chiến thắng nghịch cảnh, nhắc nhở mỗi ngày để Bạn giữ nhịp tiến lên? Làm gì cũng cần phương pháp. Phương pháp đúng sẽ cho ra kết quả đúng.

    Tối thứ 7, live bằng phần mềm Zoom, nội việc download về máy từng cá nhân cũng phải truyền thông liên tục, thay đổi NHỊP ĐIỆU xấu thành tốt luôn cần sự kiên trì. Truyền thông liên tục.

    Sáng nay ngồi viết bài, nghe một bài Tình nồng do CEO gửi, sau nghe tiếp La la love để xung lên, dophamine ngập não, cảm hứng tuôn trào. Chúng ta cùng nhau thay đổi cái list này nhé:

    Cường hóa bản thân lên nào!

    Hai thứ để đổi lấy mọi giá trị của cuộc sống chính là BÁN THÂN & BÁN HÀNG.

    Muốn BÁN THÂN tốt thì cần luyện làm sao thơm hơn, ngon hơn, thần thái ngời ngời.

    1. 7 chữ định hướng (Theo thứ tự sẽ rèn luyện con người mình trở nên văn minh hơn, quản trị cuộc sống khoa học hơn)
    - Sức khỏe (4 trụ cột: Lạc quan, Tập thể dục đều đặn, Thói quen sinh hoạt, Dinh dưỡng khoa học). Người nào luyện đúng vụ này, thì xác suất gặp Cô Vi rất thấp.
    - Tinh thần (hiểu con người, quản trị cảm xúc)
    - Tâm linh (có mục tiêu rõ ràng trong Dài hạn, Trung hạn, Ngắn hạn; xây dựng niềm tin vào chính mình & người khác)
    - Trí tuệ (luôn cập nhật kiến thức, kỹ năng liên tục mỗi ngày)
    - Xã Hội (dành thời gian cho những key person của đời mình)
    - Thời gian (linh hoạt sử dụng thời gian hữu hạn 24g)
    - Tài chính (hiểu dòng tiền, quản trị dòng tiền)

    2. 4 chữ cạnh tranh:
    - Thái độ (chuẩn của xã hội)
    - Kiến thức, Kỹ năng (Làm sao để sinh tồn trong các điều kiện tự nhiên, Làm sao để giỏi chuyên môn (Kỹ thuật, Tài chính, Nhân sự, Kinh doanh, Marketing, Hậu Cần, ...), Làm sao để tăng cường Kỹ năng mềm (13-30 cái cơ bản cho người đi làm thuê, 30-70 cái cơ bản cho người muốn mở doanh nghiệp, 70-140 cái cho người muốn thay đổi thế giới, ...)
    - Sức học tập (Làm sao để giữ NHỊP ĐIỆU một cách đều đặn thu nạp mọi thứ từ Kinh tế, Chính trị, Xã hội, Công nghệ, ...)

    🍀 Muốn BÁN HÀNG tốt thì khi nào Bạn hoàn thành level 4 của BÁN THÂN đã sẽ hiểu ^^. NHỊP ĐIỆU khi đó của Bạn sẽ rất tuyệt, trạng thái lúc đó ở mức cao, ánh mắt như tia lửa, khí chất thu hút mọi người xung quanh. Bạn thích kết quả như vậy chứ?

    Mình vẫn thay đổi bản thân mỗi ngày. WE CAN DO IT.

    🌻 Chào tuần mới, khí thế mới.
    194. Bọn trẻ con| Đạp xe: https://buff.ly/3awhYmI
    [𝐁𝐄𝐒𝐓 𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑] 𝟏𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2KNkFD9
    [𝗡𝗘𝗫𝗧 𝗕𝗘𝗦𝗧 𝗦𝗘𝗟𝗟𝗘𝗥] 𝟐𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2PgxxER

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.