Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

    VÀ CƠN MƯA ĐẾN

    VÀ CƠN MƯA ĐÉN

    🔥 VÀ CƠN MƯA ĐẾN

    Cỏ dại cũng là hoa, khi bạn đã hiểu chúng.
    Weeds are flowers too, once you get to know them (A. A. Milne).

    Cơn nóng hầm hập, hầm hập như nối đuôi nhau hà qua chiếc quạt máy ngoài phòng học. Mình thật sự không thích mở máy lạnh vì muốn hưởng trọn ngày chủ nhật với không khí trong lành. Lành quá nên trong tình trạng "gà hầm". Mồ hôi sắp sửa như tràn qua lớp áo đang mặc. Tự nhủ với lòng mình, gian nan rèn luyện mới thành công. Nóng bức thế này thì Covi19 mới mau chóng từ giã thế gian.

    Chuyện đã xong chưa? Xin thưa rằng chưa. Sự đối chọi trong não vẫn tiếp diễn, người ta vẫn đăng rằng dưới 60 độ thì không chạm đến được gấu váy cô ấy, chưa kể cô ấy thích tung tăng ngoài trời tới 7 ngày.

    CUỘC SỐNG KHÔNG DỄ KIỂM SOÁT SUY NGHĨ, đúng không Bạn nhỉ, ngay cả chính mình ^^.

    Chúng ta luôn có hàng vạn ly do để làm quen với anh ĐỔ THỪA. Tui họ Đỗ, hiu hiu. Định mệnh.

    Bất chợt,

    Bất chợt, 

    Lại bất chợt. Ba lần thôi nhỉ?

    Chẳng để ý rằng, ... Rào, Rào, Rào. Lại ba lần. Mùi vị hăng hắc, nóng bức hùa nhau đến, như cơn lũ cuốn trôi những con người luôn cần một động lực bên ngoài. Mái tôn nhà hàng xóm vang lên tiếng khua từng nhịp từng nhịp dồn dập rồi sau đó bỗng đều đều nhịp gõ. Tôi yêu âm thanh kỳ dịu này. Thứ âm thanh mà khi Bạn căng thẳng tột độ sẽ nhanh chóng được xua đi. Thứ âm thanh mà khi Bạn mệt mỏi sẽ được vỗ về say giấc. Thứ âm thanh mà deadline dù có như thế nào, Bạn cũng sẽ đứng dậy, mở toang cánh cửa, hít lấy hít để cơn gió lạnh như ôm lấy body trứng muối của tôi. (bật mí giờ này chưa tắm). 

    VÀ CƠN MƯA ĐẾN

    🍀 Hạnh phúc, vui vẻ, tự nhiên thấy yêu tha nhân đến lạ. Tự nhiên thấy minh mẫn, sáng tạo khủng khiếp. Văn thơ, chữ nghĩa cả ngày moi mãi không ra. Ngập cả não. Sáng tạo thật sự cần không gian, thời gian, và chút gì cú hích. 

    Nhìn qua bên kia đường, từng nhóm người dừng lại, vội vã mở cốp xe và quàng nhanh chiếc áo mưa xếp vội những ngày trước. Mùa mưa đang đến mà. Nhạc nước hòa quyện cùng gió mát, se vội những sợi lông tơ trên má, trên cơ thể. Gió len lỏi, mơn man làn da không biết mỏng hay dầy của nhân vật chính. Chỉ biết rằng, anh ấy giang đôi tay ra, ngực mỡ nhấp nhô, cằm chếch lên, đôi mi ngăn ngắn khép hờ hững, mũi phập phồng hít lấy hít để, tai nhúc nhích đón nhận thế giới vào lòng. Và, ...

    Aaaaaaaa! Aaaaaaa! Aaaaaaa! (Sao cứ phải 3 lần nhỉ?)

    "Tiếng gọi nơi thành thị" như đánh thức bản năng của anh ấy, sự hưng phấn từ tâm hồn đến tri thức. Bắt tay vào việc thôi nào ^^.

    🌻 Chào tuần mới nhé Bạn. Chúc Bạn đầy cảm hứng sáng tạo với chính mình.

    196. Trái banh mới: https://buff.ly/3aIPXHU

    [𝐁𝐄𝐒𝐓 𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑] 𝟏𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2KNkFD9

    [𝗡𝗘𝗫𝗧 𝗕𝗘𝗦𝗧 𝗦𝗘𝗟𝗟𝗘𝗥] 𝟐𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2PgxxER

    #vàcơnmưađến, #dreammap, #Buildtolastforever, #ĐỗNguyên, #ĐỗHoàngCôngNguyên, #Chàongàymới, #Mộtngàytốtlành, #Hômnaythậtđẹp, #Tớiluôncưng — đang  cảm thấy hào hứng.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.