Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

    B2L4EVER_ THỦ THUẬT SEARCH CỰC NHANH GOOGLE

    THỦ THUẬT SEARCH CỰC NHANH GOOGLE

    1. Dùng dấu ngoặc kép “ “ để tìm kiếm chính xác từ khóa nằm trong đó theo một trật tự chính xác.
    Ví dụ: “inbound marketing”

    2. Dùng dấu cộng “+” dùng kết hợp để tìm cụ thể một từ khóa nào đó và bắt buộc có trong kết quả tìm kiếm.
    Ví dụ: inbound marketing +advertising
    Lưu ý: Bạn phải đặt dấu “+” sát từ khóa, không có khoảng trống.

    3. Dùng dấu trừ “-” để loại bỏ một kết quả nào đó khỏi kết quả tìm kiếm của bạn.
    Lưu ý: Bạn phải đặt dấu “-” sát từ khóa, không có khoảng trống.
    Ví dụ: inbound marketing -advertising

    4. Dùng dấu ngã “~” để tìm một từ trong tìm kiếm và các kết quả có chứa các từ tương tự hoặc từ đồng nghĩa.
    Ví dụ: "inbound marketing" ~ professional

    5. Dùng “OR” hoặc dấu “I” để tìm kiếm 1 trong 2 từ khóa
    Ví dụ: inbound marketing OR advertising

    6. Toán tử “..” được dùng để tìm khoảng giữa các con số.

    7. Dấu sao “*” để tìm kiếm với cụm từ mình không biết rõ.
    Lưu ý: Dấu * có thể đứng trước, đứng giữa, đứng sau từ khóa cần tìm.

    8. Cú pháp “site:” khi bạn chỉ muốn tìm riêng một trong một trang web cụ thể nào.

    9. Cú pháp “related:” để tìm ra được những trang web có nội dung liên quan

    10. Cú pháp “allintext:” để tìm tất cả các từ có trong truy vấn và CHỈ ở trong nội dung của website (phần text).

    11. Cú pháp “cache:” dùng để xem lại bản cache đã được Google lưu lại.

    12. Cú pháp “filetype:” dùng để tìm chính xác loại file: doc, pdf, mp3, zip, xls,...

    13. Cú pháp “define:” dùng để tra định nghĩa của các từ, cụm từ.
    Lưu ý dùng trên Google.com, trên Google.com.vn không hiểu cú pháp này.

    14. Cú pháp “inurl:” để tìm từ khóa trong đường dẫn.

    15. Cú pháp “allinurl:” nếu muốn tuyệt đối tất cả các từ khóa đều phải xuất hiện trong đường dẫn.

    16. Cú pháp “allintitle:” dùng để tìm tất cả các từ có trong truy vấn và CHỈ ở trong tiêu đề của website (title).

    17. Cú pháp “intitle:” có ý nghĩa tương tự allintitle và là con của allintitle. Thường được kết hợp với từ khóa trước hoặc sau nó.

    Nguồn từ internet, hình từ internet

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.