Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

    LẤY CHỒNG, SINH CON, HAY MUA OTO




    Nếu bạn mua 01 chiếc oto tầm 1 tỉ, đóng tầm 45%, nợ trả góp 5 năm 55% = 550.000.000 đ.

    CHI PHÍ HẰNG THÁNG PHẢI TRẢ:
    1. Bãi giữ xe ban ngày: 450,000/1 tháng
    2. Giữ xe tối tháng: 800k/1 tháng
    3. Tài xế nếu cần: 10tr/1 người.
    4. Khấu hao tài sản tầm 05 năm đổi bán đc 50% giá: 8,3 tr/1tháng.
    5. Mất mát/hao hụt các dụng cụ như gương xe, bão dưỡng, sửa chữa kì vọng 01 năm quĩ này tầm 30tr: 830,000 - 2,5tr/1 tháng
    6. Rửa xe: 100k/1 tháng
    7. Chi phí cơ hội thay vì mua xe mất 450tr lãi hàng tháng ngân hàng 1 năm 6%: 27tr/12 = 2,250tr.
    8. Xăng nếu chỉ đi 30% thời lượng trong tháng: 2 tr
    9. Trả lãi vay: khoảng 7,5% + gốc trong 5 năm ~ 10 triệu/ tháng
    10. Phí khác: khoảng 200K/ tháng
      • Bảo trì đường bộ: 1,6tr
      • Bảo hiểm: 480k
      • Đăng kiểm: 340k
    TỔNG CHI PHÍ THÁNG: 36,600k.
    • Bỏ tài xế: 26,600k
    • Tạm bỏ khấu hao: 18,300k
    Vậy, nếu Bạn muốn có oto, thu nhập phải cao hơn gấp đôi, khoảng 50 triệu, vì 50% lương đã là sinh hoạt phí. Khi mua oto đồng nghĩa Bạn ko được tiêu xài bất cứ khoảng nào khác trong 5 năm.

    Nếu lấy chồng, thì chồng mua luôn cho oto, khỏi để dành. Nếu sinh con thì cần có oto để con tránh nắng, mưa.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.