Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

    GIỮ VỮNG NIỀM TIN

    B2L4EVER_ Giữ vững niềm tin_ Đỗ Nguyên

    🔥 GIỮ VỮNG NIỀM TIN

    “Để thành công trong cuôc đời, hai yếu tố cần thiết phải học là bỏ cái gì và đặt niềm tin ở đâu” (S.L. Clemant)

    🌻 Đầu tiên, chúng ta chúc nhau, một tuần mới tập trung vào đúng việc, đúng người; phòng thủ chắc, phát triển vững nhé. Cầu chúc cho dịch mau qua, gia đình muôn nơi bình an, kinh tế mau hồi phục.

    Tuần này chúng ta sẽ làm gì? Tiếp tục vững tin rằng mình đi đúng hướng hoặc để tác nhân bên ngoài chi phối? Bạn nên chờ đợi thời cơ, phó thác số phận hay liên tục hành động để đạt được kết quả như ý? 

    NIỀM TIN được kết hợp bởi nỗi niềm, tự sự, cảm nhận riêng + trạng thái tinh thần, tin tưởng, đồng tình, đức tin, ... Niềm tin luôn xuất phát từ hai phía, và được xây dựng dần theo thời gian. Niềm tin lớn sẽ tạo nên uy tín, gia tăng động năng, cải thiện hiệu suất và gặt hái được nhiều lợi lộc. Niềm tin cũng tùy theo môi trường sống, văn hóa, trình độ, cũng như định kiến (Bias) của mỗi người. GIỮ VỮNG nghĩa là phải hành động, cho chính mình, kế đến với mọi người xung quanh. Thời gian sẽ trả lời cho người có NIỀM TIN. Cuối bài sẽ có phần quà cho Bạn nào kéo xuống dưới (**).

    Người bệnh đang tăng. Giãn cách xã hội chuẩn bị được tái lập. Một số anh chị tự cách li hoặc đang bị đưa vào trại cách li thiếu an toàn, dễ bị lây nhiễm chéo. Bạn muốn nghe tin buồn hay vui trước?

    Tháng này mình bù đầu, vừa học vừa mần từ sáng đến tối mịt. Covi làm thay đổi nhiều thứ. Team gầy được khá ổn lại phải chia tay vài Bạn. Bản thân được hệ thống hóa lại biết bao kiến thức Marketing tưởng hiểu mà thật ra chưa được rèn luyện đúng cách. Lên kế hoạch để rồi hỏng kế hoạch. Dự định sản xuất baby mà "cô ấy" lại chen ngang. Bực mình, trách bản thân mà cũng thầm cảm ơn ông trời hình như đang thử thách mình ở giai đoạn giao thời 39-40. Ngành hàng của mình có lẽ sang năm mới hồi phục. Mình không cam tâm, mình muốn nhanh chóng chỉnh sửa xong hệ thống đến cuối năm nay. Lạy hồn con sẽ giữ được 200% sức mạnh ý chí, con không bao giờ bỏ cuộc dù khó khăn đang đè lên thân thể vừa lên 2 kg này, hiu hiu.

    🍀 Tin vui dành cho những Bạn hữu ham học, mấy nay mình đang luyện lại bộ này, Bạn quan tâm ko?
    1. Đo lường độ lớn thị trường, khách hàng, thị trường có thơm như Bạn nghĩ?
    2. Vẽ chân dung khách hàng & Phân khúc khách hàng.
    3. Định vị & chọn slogan/ logo.
    4. Hành trình người dùng. Set up truyền thông đúng vị trí.
    5. Chọn đồng đội phù hợp, chọn người, hay chọn tài?
    6. Design thinking, thiết kế một vòng lập.
    7. Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng từ CRM đến Loyalty (các agency nào liên quan hãy liên hệ để em Nguyên giới thiệu free cho, hehe).

    Mùa này là cơ hội để sửa chữa những thiếu sót nội tại. Nếu Bạn thích & muốn trao đổi nội dung trên, hãy còm "Tôi muốn đọc recap ..." + nội dung theo list. Mình sẽ dành thời gian chia sẻ hoặc gửi cho Bạn bài recap liên quan với điều kiện Post này trên 200 Like, số còm cùng nội dung > 5 (*).

    Khi ngồi tính toán lại suy luận của mình về độ lớn thị trường, mình đã vô cùng vui sướng khi thấy rằng khả năng phát triển của công ty cực lớn, đó cũng chính là lý do số 2/4 khi tham gia vào ngành hàng hiện nay. Một bức tranh tương lai được hình dung rõ hơn, số liệu bắt đầu đầy đủ hơn, hành trình người dùng trong chuỗi giá trị càng được củng cố. Mình luôn rất giỏi trong việc sắp xếp những thứ thiếu trật tự. Chúng ta cùng nhau vượt khó mùa này nhé.

    (*) Các Bạn cùng nhóm quan tâm, mình sẽ cùng trao đổi chung vào một buổi nào đấy trong tháng 9-10. Mỗi Bạn chỉ được chọn 1 món duy nhất trong danh sách trên, cho nên hãy cân nhắc ^^. Lâu ngày không post bài nên chắc chắn LIKE giảm, do thuật toán của Mac, Bạn thông củm mình câu LIKE nhé, vui là chính ^^.
    (**) Gửi Bạn thêm danh sách định kiến của bản thân cũng như mọi người xung quanh: https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_cognitive_biases

    P/s: hình đúng tình trạng hiện nay, thời thế không tốt nhưng mình sẽ luôn nhìn về một hướng và luôn tiến lên. Hình có lỗi về tư duy. Bạn nào phát hiện bonus đặc biệt theo nhu cầu ^^

    🌻 Chào tuần mới thật mạnh mẽ

    197. Và cơn mưa đến: https://buff.ly/2Xl9HOd

    [𝐁𝐄𝐒𝐓 𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑] 𝟏𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2KNkFD9

    [𝗡𝗘𝗫𝗧 𝗕𝗘𝗦𝗧 𝗦𝗘𝗟𝗟𝗘𝗥] 𝟐𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2PgxxER

    #giữvữngniềmtin, #dreammap, #Buildtolastforever, #ĐỗNguyên, #ĐỗHoàngCôngNguyên, #Chàongàymới, #Mộtngàytốtlành, #Hômnaythậtđẹp, #Tớiluôncưng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.