Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Hai, 5 tháng 7, 2021

    GÓP NHẶT CHIẾN THẮNG

    B2L4EVER_ GÓP NHẶT CHIẾN THẮNG_ Đỗ Nguyên


    🔥 GÓP NHẶT CHIẾN THẮNG

    Người Thắng luôn là một phần của câu trả lời.

    Người Thua luôn là một phần của vấn đề.

    Người Thắng luôn có chương trình thực hiện.

    Người Thua luôn có lý lẽ ngụy biện.

    Người Thắng nói, "Hãy để tôi làm cho bạn."

    Người Thua nói, "Đó không phải là việc của tôi."

    Người Thắng thấy câu trả lời trong mỗi vấn đề.

    Người Thua thấy vấn đề trong mỗi câu trả lời.

    Người Thắng thấy mầm xanh gần mỗi hố cát.

    Người Thua thấy hai hay ba hố cát gần mỗi mầm xanh.

    Người Thắng nói, "Có lẽ khó khăn đấy, nhưng có thể làm được."

    Người Thua nói, "Có lẽ sẽ làm được, nhưng quá khó khăn."

    Hãy làm Người Thắng (Vince Lombardi)

    Tuần rồi có 3 chiến thắng nhỏ mà kéo mình trở lại với sự hưng phấn. Mùa dịch dật này rất cần nguồn động viên khắp nơi các Bạn ạ.

    1. Tố giác thành công lên công an một tiệm sửa xe không đàng hoàng, gây mất trật tự cộng đồng xung quanh xóm mình. Không ai dám lên tiếng vì được bảo kê nhưng mình thì vẫn phải làm việc cần làm. Mình cố gắng vận dụng mọi hiểu biết để họ không thể làm ngơ mà cần xử lý tốt hơn.

    2. Con gái 9 tuổi cao 1m45, cần xe đạp mới. Ký giấy nợ với ẽm, với điều kiện một là con học giỏi, nếu không được thì phải làm trả nợ (làm gì thì có cả 1001 cách để em làm đúng theo lộ trình mà phụ huynh nghĩ rằng con sẽ tốt hơn, hihi). Đầu tư học tập, con cái luôn có lời ^^.

    3. Cái này quan trọng nhất, tự kéo mình trở lại cuộc chiến mới vì tháng vừa rồi, nói thật lòng, dịch này làm tuột hết moost, ăn ngủ bóng đá là chính, mần sự nghiệp thì bê tha. Vợ con dưới quê nhân hè và dịch, mình trên này một mình buông thả với con quỹ chính mình. Chúng ta luôn cần đồng đội động viên, dù sức mạnh tinh thần có mạnh đến thế nào.

    🍀 Tuần rồi ông Bạn mình cũng đạt cột mốc 100km chạy trong 5 ngày làm mình rất vui, đó là một chiến thắng không nhỏ so với mình và làm mình có nhiều cảm hứng để trở lại. Mỗi người trong chúng ta chỉ cần GÓP NHẶT CHIẾN THẮNG, thế giới này tốt đẹp hơn vì có Bạn. Quý này chúng ta làm vài chục chiến thắng nho nhỏ nhé.

    P/s: Mình cũng sẽ khai trương album mới "300 góc nhìn cho đời thêm tươi", kaka.

    🌻 Chào tuần mới, góp nhặt chiến thắng.

    #𝟏𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2KNkFD9

    #𝟐𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2PgxxER

    #gópnhặtchiếnthắng, #designthinking, #buildtolastforever, #dreammap #Mộtngàytốtlành, #Hômnaythậtđẹp, #Tớiluôncưng, #ĐỗNguyên


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.