Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Tư, 1 tháng 9, 2021

    LÁ RÁCH ĐÙM LÁ NÁT

     

     

      

    🔥 LÁ RÁCH ĐÙM LÁ NÁT

    Chào tháng  9, hy vọng dịch sẽ qua mau để 16/9 đi mần được. Chúc mọi người sức khoẻ bình an.

    Mùa này ở nhà đừng tưởng rãnh rỗi. Làm việc kiếm cháo là một chuyện. Đi chợ về hoặc ra ngoài về là phải xịt khử khuẩn từ đầu đến chân, xịt thực phẩm, rửa sạch, đóng phần, cáp đông, … là một chuyện. Con cái giờ trường giao hết phụ huynh là phải kèm cặp mỗi ngày, đừng ai nói học online ngon nha, surely là ko hiệu quả vì hệ thống (tư duy thầy cô, trang thiết bị) vì thời gian bố mẹ, … là chuyện bắt đầu to dần. Bạn bè làm hội thảo, ko rành công nghệ, tái cấu trúc … là phải lao vào phụ đâu có làm ngơ được, phải phụ mỗi người chút, mà không phải ba đầu sáu tay nên cũng được người này, lỡ làng người kia. Hãy huấn luyện chính bản thân để giỏi hơn vậy ^^

    P/s: Nhà mình chẳng đại gia để phải sao kê tài khoản nên chỉ gửi rau củ cho hàng xóm quanh phường. Hôm qua cũng xét nghiệm lần nữa may phước chưa bị cách ly.

    #kỷniệmcovid, #láráchđùmlánát

      
     
     
     
     


















    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.