Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Tư, 22 tháng 9, 2021

    THỨC CÙNG VỚI NHAU

    B2L4EVER_ THỨC CÙNG VỚI NHAU

    🔥 THỨC CÙNG VỚI NHAU

    Hạnh phúc không phải là làm ra để cho ai xem. Hạnh phúc đơn giản chỉ là cầm tay người bạn đời của mình, kiên quyết đi trên con đường mình đã chọn (Mộc Phạn)

    Như một thói quen, chợt bừng tỉnh, nhìn qua lớp vải lều, trăng sáng vằng vặt. Trăng Thu lặn dần về phía Tây, Hừng Đông cặm cụi bắt đầu ngày mới. Không khí trong lành, tinh thần sảng khoái, lấy tay xoa mắt làm 8 động tác khởi động ngày mới.

    Nhìn qua bên phải, em đã thức ở đó tự bao giờ, cũng cùng ngắm ánh sáng tuyệt đẹp phía xa xa. Không hẹn mà gặp nụ cười của người kia. Chào bà xã ngày mới. Hai đứa nhỏ vẫn còn nằm đấy, bình yên trong hơi thở, chúng chính là động lực của gia đình.

    🍀 Nhớ chiều hôm qua, đọc xong bài văn, em Khôi tóm tắt lại mình hiểu gì, ba không khỏi tự hào rằng tuổi này xưa kia ba không thể khá hơn con. Cuộc sống luôn phải phấn đấu mỗi ngày con ạ, một cách khoa học và có phương pháp. Nhưng hơn hết, luôn cần những người Bạn đồng hành thực sự, họ luôn ở đấy, dù kết quả có như thế nào.

    🌻 Chào ngày mới, thức cùng với nhau Bạn nhé.

    #𝟏𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2KNkFD9

    #𝟐𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2PgxxER

    #3𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: đang viết nè ^^

    #thứccùngvớinhau, #designthinking, #buildtolastforever, #dreammap #Mộtngàytốtlành, #Hômnaythậtđẹp, #Tớiluôncưng, #ĐỗNguyên

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.