Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

    ÂM THANH LẤP ĐẦY TÂM TRÍ

     B2L4EVER_ Âm thanh lấp đầy tâm trí_ Đỗ Nguyên

    🔥 ÂM THANH LẤP ĐẦY TÂM TRÍ

    Hãy là sự thay đổi mà bạn muốn thấy trên thế giới (Mahatma gandhi)

    Ngày tháng mười chưa cười đã sáng. Tiếng chim hót ríu rít xa xa vang vọng từ các tán cây bên đường, xe cộ vội vàng chở hàng hóa đến muôn nơi, người người trở nên nóng lòng hơn đang dần trở lại với cuộc sống bình nhật. Các rào cản đã bị dân chúng xô đổ từ trưa 30 hôm qua như báo hiệu đâu sẽ lại vào đấy chăng? Chúng ta chỉ quý những gì chúng ta không sở hữu.

    Dù không ai mong muốn nhưng tháng giãn cách vừa rồi thật tuyệt vời. Theo nghĩa tích cực. Bầu không khí trong lành, không ô nhiễm không khí, không ô nhiễm tiếng ồn, mọi người như lắng đọng để nhìn lại bản thân, nhìn lại gia đình, công việc, cũng như các mối quan hệ đời thường. Buổi sáng ra buổi sáng, trưa đúng nghĩa trưa, chiều cũng đầy đủ những gì mà hoàng hôn nấu cơm đón chào buổi đêm yên ắng.

    Bạn sẽ dễ dàng phân biệt đâu là âm thanh của tiếng chim, tiếng gió vi vu, lá xào xạt, chó ăn ẳng ị bên hè, mưa tí tách, một ai đó đang rón rén bước vội qua chắn ngang đi mua bánh mì, tiếng ông bố bà mẹ la con học, tiếng cãi vã bên nhà hàng xóm, tiếng tivi thánh thót tin tức covid, tiếng cọ vẽ xột xoạt trên giấy, tiếng luyện tập từng ngón trên phím đàn, tiếng hơi thở người bạn đời dựa vào vai và cả tiếng chuột chút chít lần mò thức ăn trong các bọc rác để ven đường hòa quyện cùng tiếng cặm cụi quét rác của các anh chị vệ sinh đường phố. Có lẽ các nhà bảo vệ môi trường chỉ phản đối duy nhất rằng số lượng bọc nilong được thải gấp nhiều lần ngày chưa covid. 

    🍀 Giờ đây, ngập tràn trong tâm trí Bạn đầy những âm thanh hỗn tạp của một giàn giao hưởng thiếu đi nhạc trưởng. Con người trở lại như vốn dĩ họ như thế, vội vàng, tư lợi, thực dụng, thân ai nấy lo hay họ đã khác trước, bình tâm, san sẻ, vững vàng và hợp tác hơn? Tôi không biết. Tôi quý trọng từng khoảnh khắc trong đời, vì đâu đó chính mình sẽ thấy được mình đã đi được bao xa và phát triển ra sao. Hôm qua ngồi dọn lại toàn bộ nhà cửa để chào đón ngày trở lại của thành phố, xao xuyến một chút với từng tài liệu, hồ sơ cần loại bỏ, mỗi lần sắp xếp kệ tủ là mỗi lần tôi lại sang một trang mới của cuộc đời. Chào đón cuộc sống mới.

    Còn Bạn thì sao?

    🌻 Chào ngày mới, chào tháng 10, chào Quý 4 và hãy để âm thanh lấp đầy tâm trí Bạn ^^

    #𝟏𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2KNkFD9

    #𝟐𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: https://buff.ly/2PgxxER

    #3𝟎𝟎 𝙶Ó𝙲 𝙽𝙷Ì𝙽 𝙲𝙷𝙾 ĐỜ𝙸 𝚃𝙷Ê𝙼 𝚃ƯƠ𝙸: đang viết nè ^^

    #âmthanhlấpđầytâmtrí, #designthinking, #buildtolastforever, #dreammap #Mộtngàytốtlành, #Hômnaythậtđẹp, #Tớiluôncưng, #ĐỗNguyên

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.