Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Năm, 25 tháng 11, 2021

    THAY ĐỔI TIẾP THEO

    B2L4EVER_ Thay đổi tiếp theo_ Đỗ Nguyên

    THAY ĐỔI TIẾP THEO

    Tối ông bố đi làm về, lên phòng, trên sàn rơi vãi rất nhiều giọt màu khắp nơi. Rất nghiêm khắc, mắng con một hồi. Hai đứa nhỏ buồn thiu. Dùng cơm chiều xong, ku con nói ba mệt rồi để con rửa chén thay bố. Cùng thời gian đó, má nhỏ kể bọn trẻ con hì hục làm quà cho bố, mực văng ra chưa kịp dọn do hôm nay bài tập ở trường quá nhiều. Cảm động chẳng nói nên lời.

    Sáng ra, chị hai, anh ba tặng hai bức tranh rất dễ thương, mỗi bức đều có ý nghĩa riêng với ba, mong bố bớt tiêu hao sức khỏe để có sức chinh chiến chặng THAY ĐỔI TIẾP THEO. Cám ơn các con đã mang biết bao động lực thay đổi cho ba.

    Bà xã tặng cho 3 cây que, cây lợt, cây đậm hơn, và cây đủ cả hai vạch, món quà ý nghĩa nhất trong năm. Cầu mong chú tư bình an ra đời để chinh phục thế giới cùng chị, anh và ba. Cám ơn em yêu ^^.

    Tập thể dục xong, ngồi vào bàn, định viết gì cho "ngầu", để tự nhắc nhở chính mình các cột mốc mới, mà thôi, năm nào cũng có ngày này ^^.

    10 năm đầu tiên thay đổi của mình cũng có một ít thành tích nhất định, mình muốn chặng 20 năm kế tiếp sẽ đột phá và tăng tốc đến một tầm cao hơn. Chúc những ai có cùng ngày sinh này với mình may mắn, thành công, mọi ước mơ thành hiện thực, bình an và hạnh phúc.

    P/s: tính kiếm cái hình gì câu like nhiều nhiều hoặc chọn tấm có ý nghĩa và cuối cùng chọn tấm trong phòng ngủ. Mình muốn nói là mọi thứ sẽ bắt đầu từ phòng ngủ mà ra. Ngủ sớm, dậy sớm, sức khỏe, gia đình êm ấm, con cái chăm ngoan, ... thay đổi nhỏ từ nơi bắt đầu.

    - Gốc mình miền Trung mà hai đứa nhỏ vẫn thích gọi bố ^^.

    #thayđổitiếptheo, #nămnàocũngngàynày


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.