Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Năm, 28 tháng 1, 2021

    PHU NU DE YEU, KHONG PHAI DE HIEU

     🔥 PHỤ NỮ ĐỂ YÊU, KHÔNG PHẢI ĐỂ HIỂU

    B2L4EVER_ Phụ nữ để yêu không phải để hiểu

    "Nhà tiên tri của Upanishad đã chúc cô gái "Ta chúc cho con trở thành mẹ của 10 đứa trẻ, cuối cùng chồng con là đứa thứ 11. Và trừ khi con trở thành mẹ của chồng mình, còn không thì con vẫn chưa phải là một người vợ thực thụ".

    Phái mạnh luôn muốn chứng tỏ mình mạnh mẽ, manly, chủ thể trong mối quan hệ. Câu hỏi đặt ra rằng mối quan hệ giữa người và người phát triển từ cơ bắp hay từ cái gì đó ý nghĩa hơn? Con người đến với nhau nhờ tình yêu thương. Trong em mối quan hệ giữa hai người khác phái đều cần có những phẩm chất bổ sung cho nhau. Họ cần có nhau, và chỉ khi ở bên nhau họ mới hoàn thiện. Cuộc sống thú vị nên được đón nhận với tâm thế thoải mái, khám phá sự mầu nhiệm, sự bí ẩn của tương lai. Không ai hoàn toàn có thể áp đặt suy nghĩ mình lên đối phương, sự khác biệt mỗi người cần được duy trì để hấp dẫn nhau, nhưng chúng không nên được dùng làm lý do để lên án. Ai mà chả có lỗi lầm, Bạn nhỉ?

    Càng có tuổi, Bạn càng mất đi cảm giác kinh ngạc, Bạn cố gắng sử dụng tri thức ít ỏi của mình để chứng minh mình đúng, Bạn trở nên ngày một nhạt nhẽo. Sự thật Bạn chẳng biết nhiều như mình vẫn tưởng, tâm trí Bạn giờ đây đầy ứ những kiến thức vay mượn. Bạn đã bao giờ nghĩ, đó chỉ là một vỏ ngoài sự thiếu cảm thông, thấu hiểu người khác?

    Thế giới này không cần thêm đàn ông. Tôi bắt gặp rất nhiều người phụ nữ bắt đầu trở nên mạnh mẽ hơn, cứng rắn hơn, không cần quan tâm nhà cửa, không dành thời gian cho con cái, họ dành phần lớn thời gian cho công việc, họ bắt đầu giống đàn ông hơn. Bi kịch. Nguy hiểm cho thế giới nếu toàn những người giông giống đàn ông, thiếu cảm xúc, chỉ thích đánh nhau và chinh phạt. Thế giới này cần nhiều đàn ông biết thấu cảm như phụ nữ hơn".

    Đọc nội dung chia sẻ trên trong cuốn sách dành cho đàn ông, tôi cảm thấy cuộc sống thật màu nhiệm. Hồi trẻ gặp em trẻ trung nào cũng thả thính. Khi đã quyết kua em nào, dính em đó, sự tự mãn tràn ngập nhóc con 20, mấy em dễ hiểu quá trời. Cảm giác chiến thắng luôn thôi thúc tôi chinh phục. Cho đến ngày, khi nằm trong vòng tay của "má nhỏ", tôi mới nghiệm ra rằng "mình thật sự éo hiểu gì phụ nữ", họ màu sắc, lúc này lúc khác, cảm xúc luôn trực trào trong họ, họ rất hấp dẫn, họ thông thái, họ có thể trả lời những câu hỏi tưởng rằng rất phức tạp mà thật ra cũng không cần thiết phải rõ câu trả lời, ahihi.

    Chỉ có bọn đàn ông như tui vẫn ngu, vẫn tưởng mình như phái mạnh, thật ra yếu đuối và thiếu cảm xúc. Dù cho mọi người hay nói về sự công bằng giới, công bằng này nọ, sau tất cả tôi tin rằng sự công bằng giữa hai người khác phái, vợ chồng chỉ có khi đôi bên thừa nhận sự thiếu hoàn hảo của nhau, chấp nhận sự thăng trầm của cuộc sống và hơn hết hãy vui vẻ đón nhận mọi kết quả ùa đến trên đường đời. Tương lai như một cái gì đó rất hấp dẫn, chúng ta tưởng rằng thấy được, thật ra nó giống như bức tranh, ta cùng người bạn đời thêu vẽ nên. Vậy có gì đâu phải xoắn, cùng nhau vẽ, cứ đi thì sẽ đến.

    Chúc mừng sinh nhật bà xã, người bạn, người tình, người yêu, người vợ, má nhỏ, tri âm, tri kỷ, đối tác. Anh trưởng thành mỗi ngày nhờ tình yêu thương của em nhắc nhở, quyết tâm hơn vì ánh mắt các con, chiến thắng chính mình vì tương lai gia đình và cuối cùng chinh phục hạnh phúc vì mỗi ngày luôn cần chúng ta vẽ nên câu chuyện của đời mình. Cuộc sống thật sự rất thú vị.

    Đỗ Nguyên

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.