Đàn ông

🍀 Tôi là kết quả của một phép màu nhiệm, đang sống và đang thở. Mỗi giây phút tôi có mặt trên đời là một món quà quý giá. Tôi sẽ không để nó trôi qua vô nghĩa. Mỗi ngày trôi qua, miễn là vẫn còn sống, tôi sẽ trở nên tốt hơn bản thân của ngày hôm qua. Khi cuộc sống khó khăn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua. Tôi không tìm lý do để thoái thác. Tôi đương đầu với thách thức và chinh phục chúng. Tôi từ chối trở thành người ở mức trung bình. Cho dù cả thế giới có dìm tôi xuống, bằng mọi giá tôi sẽ ngoi lên. 

🍀 Xin chào Bạn! "Mỗi chúng ta đều chịu tác động của ít nhất 4 môi trường: gia đình, nhà trường (thầy cô, bạn bè), xã hội (nhóm sở thích, internet, báo đài, hàng xóm), và nơi làm việc. Chúng ta phần nhiều chịu phân tán về Kiến thức, Thái độ, Kỹ năng và quan trọng hơn đó là Sức học tập. Build to last forever được lập ra để điều chỉnh lại những gì thực sự thuộc về nền tảng CON NGƯỜI. Đây chính là môi trường ươm mầm tài năng cho các gia đình, doanh nghiệp và xã hội. Chào mừng Bạn đã đến đúng môi trường phát triển- MÔI TRƯỜNG THỨ 5". Chào đón Bạn đến ngôi nhà chung của chúng tôi_  Build to last forever. Chúng ta nhất định là những người bạn tốt, vui vẻ, tự do và làm chủ cuộc đời mình.
  • Đỗ Nguyên
  • Search google Build to last forever

    Thứ Tư, 10 tháng 2, 2021

    B2L4EVER_ XOA BAI LAM LAI

    B2L4EVER_ XÓA BÀI LÀM LẠI_ Đỗ Nguyên

     🔥 XÓA BÀI LÀM LẠI

    Tôi phát hiện ra rằng tất cả những người thành công mà tôi từng nói chuyện đều có một bước ngoặt, và bước ngoặt đó là khi họ lập một quyết định rõ ràng, cụ thể, dứt khoát rằng họ sẽ không tiếp tục sống như thế này thêm nữa. Một số người lập quyết định đó ở tuổi 15 và một số người lập quyết định đó ở tuổi 50 và phần lớn mọi người chẳng bao giờ lập quyết định đó (Brian Tracy)

    Quyết định đó bắt đầu cách đây một tháng. Tôi gặp nhân viên của người Bạn, phỏng vấn về thái độ cũng như kiến thức/ kỹ năng làm việc. Bạn luôn cho rằng founder không biết làm việc, công lao của Bạn. Tôi chỉ hỏi "Thế ai tuyển em vào làm, ai cho em cơ hội làm việc? Đồng ý rằng khi làm kinh doanh có lúc sai, có lúc đúng, quan trọng là em có sẵn lòng cùng leader của em làm lại từ đầu, cái gì đã qua, hãy cho qua?". "Không?". !!! 

    Quyết định đó cũng mới đây thôi. Chiếc laptop gần 10 năm tuổi bỗng nhiên trở bệnh. Không sửa được. Tui tìm mọi cách để khôi phục dữ liệu, không ăn thua. Về kể vợ nghe, cổ nói mà giật mình "ủa, sao không thấy anh phản ứng gì vậy ta? Biết bao tài liệu trong đó?". Tôi cũng từng mất rất nhiều dữ liệu, rất quý giá, rât tiếc nuối. Lần này, tui cảm giác được mình làm lại bộ dữ liệu đó còn tốt hơn nhiều. Mọi thứ đã nằm hết trong đầu.

    Covid trở lại lần n, cả nhà trả lại VN Air 10 chiếc vé khứ hồi về quê Đà Nẵng mừng thọ 90 tuổi bà nội. Không dám về sợ rằng lây lan cho bà. Dự định lên kế hoạch bơi biển, chạy bộ ven biển, leo núi Sơn Trà. Đủ thứ hấp dẫn với bọn trẻ con. Rồi sao nữa? Thì giờ ở HCM chơi trong nhà thoai. Sáng nay thay vì ngồi xếp vali, lấy chổi quét nhà từ trên xuống dưới, đốt lá khô, lau dọn từ tầng trên xuống tầng dưới. Mới xong có một tầng (mọi năm dọn nhà mất cả tháng, hôm nay dọn phải trong một ngày). Đã sao, mọi thứ luôn sẵn sàng. XÓA BÀI LÀM LẠI.

    Đối tác qua nhà, làm kế hoạch đồ. Muốn mần game mới, đang tìm người chơi. Tôi chỉ hỏi lại câu cũ, đã từng viết lên tường rất nhiều lần, dành cho các C.E.O: "Tui theo Bạn có tương lai hay không?". Từ xưa đến giờ, bất cứ Bạn trẻ nào theo tui, tui luôn đảm bảo 200%, họ sẽ giỏi lên theo tháng, theo năm, thu nhập tăng đều đều từ ngày gặp tui. Vì tui giỏi xếp hình, mà giờ tui nghiệm lại, tui còn giỏi cả xóa bài làm lại, tẩy não đồ. Chuyên đi hốt ổ các tổ chức không gọn gàng.

    🍀 Tui không cần biết Bạn thích hay không thích. Đôi khi, chúng ta cần linh hoạt thay đổi, miễn là giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn đúng, cứ vậy tiến lên. Ván này thua, ván sau lại gỡ. Thắng thua, thua thắng, cuộc sống vậy mới hấp dẫn. Có gì đâu phải xoắn. Vui hay không vui, nằm ở trong đầu Bạn. Hôm nay 29 rồi, cầu chúc sang năm dịch bệnh qua mau, mà lỡ không qua thì sao? mình cứ XÓA BÀI LÀM LẠI NHỈ? Hehe.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Chào Bạn, hân hạnh được kết nối. Hy vọng Bạn tuân thủ một vài chức năng nhỏ của blogg để đảm bảo tình bạn của chúng ta thật và được xây dựng từ những viên gạch đầu tiên. Chúc vui.